Giới trẻ

Quang Hải xóa sạch ảnh Nhật Lê: Hoàng tử ngôn tình không có thật

“Họng nàng kém lắm đấy nhá. Ăn về rồi lại sụt sịt nhá”, Quang Hải từng khiến fan tan chảy với sự ngọt ngào, nhưng cuối cùng vẫn chia tay Nhật Lê.

“Mọi thứ thật đơn giản khi tôi có em bên cạnh”, Quang Hải viết về Nhật Lê. Các fan nữ đọc xong như tan chảy, sao trên đời có một chàng trai lãng mạn như thế.

Rồi Quang Hải lại viết: “Luôn trân trọng những người bên mình những lúc khó khăn nhất. Và cảm ơn Lu vì điều đó. Chúc tuổi 20 mạnh mẽ, kiên cường, vui vẻ, hạnh phúc Lu nhé”.

Tấm ảnh kèm theo dòng chữ lãng mạn này có đến cả trăm nghìn lượt thích, “thả tim” và vô số bình luận. Đa số fan nữ đều ghen tỵ với Nhật Lê, khi may mắn sở hữu trái tim chàng cầu thủ nổi tiếng và luôn ngọt ngào như “mật ngọt”.

Nhưng Quang Hải đâu chỉ dừng lại những lời ngôn tình trên mạng xã hội. Nhật Lê cũng không ít lần khiến fan “nhảy dựng” lên với chia sẻ: “Họng nàng kém lắm đấy nhá. Ăn về rồi lại sụt sịt nhá”.

Ai đọc xong cũng hiểu Quang Hải nói Nhật Lê, nhắn tin riêng lo lắng cho cô gái này đừng ăn kem nhiều, coi chừng bị đau họng.

“Đừng ăn bậy bạ nhá. Anh lo đấy”, Quang Hải lại chăm chút từng tý cho Nhật Lê.

Quang Hải từng được ví như hoàng tử ngôn tình. Nhưng chuyện tình Quang Hải và Nhật Lê đã kết thúc.

Bấy nhiêu thôi, Quang Hải đích thực là “chàng hoàng tử” ngôn tình của bóng đá Việt Nam. Lục tung cả những lời lãng mạn, tình cảm của các sao bóng đá chẳng ai ngọt ngào với bạn gái như Quang Hải.

Chuyện tình Quang Hải và Nhật Lê khiến cho giới trẻ cứ liên tưởng đến hình ảnh chàng Tiêu Nại dành sự quan tâm cho cô nàng Bố Vi Vi trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên của nhà văn Cố Mạn. Đó là một tác phẩm thanh xuân nhận được sự yêu mến rất lớn của giới trẻ.

Nhưng chuyện tình tưởng chừng không tỳ vết, chỉ toàn chuyện ngôn tình của Quang Hải và Nhật Lê đã bắt đầu rạn nứt. Sự nổi tiếng, áp lực từ cuộc sống cá nhân đến sân cỏ khiến cho Hải “con” phải đắn đo chọn lựa, nhất là lãnh đạo CLB Hà Nội nhắc nhở về chuyện chuyên môn sa sút, còn Nhật Lê cũng bắt đầu rơi vào cảnh ồn ào với những lần lên sóng truyền hình.

Tuổi 20, Nhật Lê thực sự còn quá trẻ để đo lường hết hệ lụy từ mạng xã hội, kiểu như cô gái này có thể quảng cáo sản phẩm tăng cân, hôm sau lại… giảm cân, hay các gameshow khai thác triệt để sự nổi tiếng của Nhật Lê đi kèm những câu hỏi như bạn trai là ai (dù ai cũng biết là Quang Hải)…

Những sự ồn ào đó vô tình trở thành cái cớ để một số người đổ lỗi mỗi khi Quang Hải thi đấu không tốt. Ai cũng thấy sự vô lý vì Nhật Lê và Quảng Hải yêu nhau hơn ba năm chứ không phải mới xảy ra, nhưng vấn đề là Hải “con” bây giờ nổi tiếng, còn fan hâm mộ luôn tìm một cái cớ để bào chữa cho thần tượng.

Rốt cuộc rồi Quang Hải đã chia tay Nhật Lê, anh xóa sạch mọi thứ.

Hơn hết, trong suốt 3 năm yêu Quang Hải thì Nhật Lê không hề đăng tải nhiều về bạn trai, chính chàng tiền vệ Hà Nội mới là người liên tục thể hiện sự lãng mạn, bày tỏ cảm xúc và sự hạnh phúc trên mạng xã hội. Thậm chí, mẹ nuôi Quang Hải còn kể trên mặt báo chuyện Quang Hải khen Nhật Lê đẹp.

Đó cũng là lý do một số ý kiến đang bày tỏ sự tiếc nuối cho Nhật Lê khi xuất hiện tin chia tay Quang Hải. Họ cho rằng Quang Hải đã “phụ” mối tình của hot girl xứ Quảng. Đúng hơn, hoàng tử ngôn tình không có thật nên Nhật Lê hãy mạnh mẽ lên, quên Hải “con” để mà tiếp tục bước vì cô chỉ mới 20 tuổi.

Tác giả: Đường Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: ngôn tình , Nhật lê , Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP