Giới trẻ

Không còn nghi ngờ gì nữa, Quang Hải đang yêu Nhật Lê như thuở mặn nồng

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Quang Hải và Nhật Lê đã quay lại với nhau.

Cặp đôi Quang Hải – Nhật Lê đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng mấy ngày qua. Đoạn clip cả hai đi ăn khuya sau khi chia tay khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán. Trong clip, cả hai ngồi đối diện, trò chuyện vui vẻ, thoải mái. Sau đó, chàng tiền vệ chở tình cũ ra về bằng xe máy.

Hiện tại, Quang Hải, Nhật Lê đều chưa lên tiếng sau khi clip đi ăn chung đang được chia sẻ rộng rãi. Tuy nhiên, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi này luôn được các fan theo dõi sát sao.

Giữa nghi vấn tái hợp, Quang Hải gây chú ý khi tiếp tục “thả tim” bức ảnh mới nhất của Nhật Lê trên instagram. Điều này khiến cư dân mạng khẳng định chắc nịch rằng cả hai đã “nối lại tình xưa”.

Quang Hải thả tim bức ảnh mới nhất của Nhật Lê giữa nghi án tái hợp. (Ảnh IGNV)

Thậm chí, trong 10 bức ảnh gần nhất của Nhật Lê, Quang Hải thả tim không sót bức nào. Trong 8 tháng cho nhau lối đi riêng, Quang Hải vẫn đều đều vào trang cá nhân của Nhật Lê để thả tim như một thói quen. Ngay cả sau khi bị cư dân mạng phát hiện cả hai đi ăn tối với nhau, tiền vệ này vẫn không ngần ngại thể hiện tình cảm với hot girl xứ Quảng.

Quang Hải liên tục thả tim ảnh của Nhật Lê. (Ảnh IGNV)

Điều này trái ngược hoàn toàn với những gì Quang Hải đã từng làm với những hot girl khác. Còn nhớ, tiền vệ người Đông Anh từng có một thời gian dính nghi án yêu một loạt hot girl.

Nguồn cơ của những tin đồn này xuất phát từ việc Quang Hải thường xuyên thả tim, tương tác ảnh của những người đẹp này. Tuy nhiên, khi bị cư dân mạng phát hiện Quang Hải sau đó dừng ngay việc thả tim ảnh.

Đặc biệt, cũng trong tối qua, dân tình còn phát hiện thêm bằng chứng Nhật Lê và Quang Hải đã quay về với nhau khi cả hai cùng xuất hiện tại một buổi tiệc ăn uống thân mật cùng với bạn bè.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Quang Hải đang yêu Nhật Lê như thuở mặn nồng

Không còn nghi ngờ gì nữa, Quang Hải đang yêu Nhật Lê như thuở mặn nồng. Sau một lần chia tay rồi tái hợp thì có lẽ cả hai đã biết được người kia chính là một nửa hoàn hảo nhất cho mình. Nhiều người cũng công nhận họ sinh ra để dành cho nhau vì cả hai quá đẹp đôi và đồng điệu từ tính cách đến ngoại hình.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: yêu lại , Nhật lê , Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP