Giải trí

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí được chọn mở màn VIFW 2018

Ngày 8-3, ban tổ chức Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week (VIFW ) cho biết, VIFW 2018 sẽ tiếp tục trở lại vào cuối tháng 4. Trong đó, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí sẽ là người mở màn cho sự kiện này.

Sau 6 mùa tổ chức thành công, thu hút sự tham gia của đông đảo nhà thiết kế trong và ngoài nước, đến nay, VIFW đã trở thành sự kiện được trông đợi của giới mộ điệu thời trang cả nước với 2 sự kiện: Thời trang Xuân Hè tại TP Hồ Chí Minh và Thu Đông tại thủ đô Hà Nội. Tại VIFW Xuân Hè 2018, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí được ban tổ chức lựa chọn là người mở màn cho sự kiện. Khá nhiều mùa biểu diễn trước, anh cũng là người được ban tổ chức tin tưởng giao phó vị trí này.

Công Trí và siêu mẫu Thanh Hằng trong ngày trình diễn BST Lúa

Chia sẻ về quyết định nói trên, ban tổ chức cho biết, Nguyễn Công Trí được chọn vì tài năng đã được thẩm định ở cả trong và ngoài nước. Năm 2014, Nguyễn Công Trí đã chính thức trở thành nhà thiết kế thời trang Việt Nam đầu tiên có tên trong danh sách những thành viên của Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á. Mỗi mùa tham dự VIFW, Nguyễn Công Trí luôn tạo được dấu ấn riêng của của mình với những bộ sưu tập ấn tượng, thuyết phục giới mộ điệu thời trang trong nước và ngoài nước.

BST của Nguyễn Công Trí tại VIFW 2017

Thực tế, sau thành công với bộ sưu tập No.8 mở màn tại VIFW 2014, Nguyễn Công Trí tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường thiết kế của mình: 2 mùa liên tiếp nhận được lời mời tham gia Tokyo Fashion Week 2015(bộ sưu tập Lúa) và 2016 (bộ sưu tập Em Hoa). Tại VIFW Thu Đông 2016, nhà thiết kế cũng đã khiến khán giả ngạc nhiên với bộ sưu tập“Cô gái của kẻ lạ và tôi”.

Một thiết kế của Nguyễn Công Trí được nữ ca sĩ được Gwen Stefani đặt hàng

Hầu hết các bộ sưu tập của Nguyễn Công Trí đều lấy cảm hứng chủ đạo là vẻ đẹp của con người và quê hương Việt Nam. Người xem dễ dàng bắt gặp những vẻ đẹp tưởng chừng bình dị và Việt Nam nhất. Đây cũng là những dấu ấn rất riêng của Nguyễn Công Trí khi tham gia các sự kiện thời trang ở nước ngoài.

Riêng về VIFW 2018, Nguyễn Công Trí cho biết, hiện tại, anh đang ráo riết cùng với ekip của mình chuẩn bị ra mắt một bộ sưu tập mới. Anh hy vọng, các thiết kế lần này sẽ được khán giả yêu thích và ủng hộ.

Theo kế hoạch dự kiến, VIFW Xuân Hè 2018 sẽ diễn ra từ ngày 19-4 đến 22-4. Ban tổ chức sẽ tuyển chọn người mẫu trình diễn tại sự kiện vào ngày 11-3.

Tác giả: N.Hoa

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP