Đẹp

Nhà thiết kế Pháp và “cú chạm” nội y tinh tế cho phái đẹp Việt

Đậm chất Pháp: thanh lịch, nữ tính nhưng cũng vô cùng thời thượng, bộ sưu tập của Corèle V. – thương hiệu nội y Pháp – như lời chào khó cưỡng gửi đến mọi phụ nữ Việt.

Đã từ lâu, nội y vốn để tôn lên vẻ đẹp thầm kín bên trong của người phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ tự tin để khoe hết vẻ đẹp ấy và để tự hào nhìn nhận mọi điểm trên cơ thể đều cần được tôn vinh. Có những cô gái từ thuở ban sơ đã bị ảnh hưởng bởi tư tưởng chọn nội-y-để-lót, dẫu vẫn không thôi mơ mộng về nét quyến rũ đến khó cưỡng từ những phiên bản lộng lẫy được trình diễn trên sàn catwalk quốc tế.

Thấu hiểu nỗi niềm ấy của đại đa số phụ nữ Việt, nhà thiết kế Cilia Boes đến từ thương hiệu nội y Pháp – Corèle V. đã vô cùng trăn trở khi bắt tay vào thực hiện bộ sưu tập dành riêng cho thị trường Việt Nam. Mạnh dạn xóa bỏ thói quen chỉ dám chọn một vài màu sắc trung tính hay trung thành với số ít kiểu dáng và chất liệu cơ bản, Cilia đem ánh hào quang từ sàn diễn đình đám của kinh đô thời trang thế giới thu bé lại vào ngăn tủ đầy hấp dẫn mang tên nội y.

“Nếu phải chọn một món đồ vô tri và biến chúng trở nên sống động, tôi sẽ chọn nội y và đặt nó lên cơ thể người phụ nữ”. Bằng quyết tâm tạo nên điều kỳ diệu ấy, Cilia Boes – với 10 năm kinh nghiệm lãnh đạo bộ phận thiết kế nội y và đồ bơi của Christian Dior toàn cầu và 4 năm tại cương vị giám đốc thiết kế cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Fidelia, Vera Wang, Etam… – đã không ngại “thử sức” cùng nguồn cảm hứng đến từ chính tà áo dài Việt Nam.

“Tôi cảm thấy áo dài là một thử thách lớn đối với ngành công nghiệp nội y. Áo dài ôm sát cơ thể người phụ nữ, tưởng chừng kín đáo nhưng lại thầm-khoe-khoang những đường cong đẹp nhất. Chính vì lý do này mà việc tạo nên những thiết kế nội y vừa với cơ thể, e ấp thanh lịch, vừa thời trang không phải là chuyện dễ. Khi nhận lời trở thành nhà thiết kế của thương hiệu thời trang nội y Pháp - Corèle V., tôi mong rằng những mẫu thiết kế của tôi có thể khiến cho tất cả những người phụ nữ Việt Nam cảm nhận được vẻ đẹp của mình, một vẻ đẹp tự nhiên toát ra và không việc gì phải ‘gồng mình’ để đẹp” – Cilia chia sẻ.

Biến tấu từ những họa tiết hoa văn ngọt ngào, quyến rũ, bộ sưu tập Corèle V. mang đến “cú chạm” đầy tinh tế thấm đượm tinh thần Pháp qua từng lớp ren mỏng manh mà đẹp đến ngây ngất. Mỗi thiết kế lại là một nét trau chuốt, để chính người mặc có thể cảm nhận và tự thân toát ra vẻ đẹp tự tin mà vẫn đầy nữ tính.

Với Corèle V., sẽ không người phụ nữ nào lỡ mất cơ hội trở nên thời thượng hơn khi được trao tặng những sắc màu mang đậm âm hưởng từ sàn diễn Paris. Để mỗi khi ướm lên mình, mọi cô gái sẽ không chỉ được ngưỡng mộ bởi bộ cánh bề ngoài lộng lẫy, mà còn hạnh phúc tận hưởng cả niềm tự hào trọn vẹn đến từ bên trong.

Sản phẩm Corèle V. còn là sự hòa hợp tuyệt đối khi tiên phong sử dụng hệ thống số đo từ “Thư viện thông số người Việt Nam”, được thu thập nhiều năm trên cơ thể phụ nữ Việt khắp ba miền đất nước. Thư viện này sẽ không ngừng cập nhật, để sản phẩm CorèleV. thường xuyên được cải thiện sao cho tính vừa vặn với cơ thể phụ nữ Việt được đảm bảo, như “tuyên ngôn” để mọi cô gái sinh ra tại mảnh đất hình chữ S tìm thấy vẻ đẹp cho riêng mình.

Tác giả: A.D

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP