Video

Người phụ nữ mạo hiểm sinh non trước 2 tuần để con được gặp cha lần cuối

Để chồng được gặp mặt con gái út của mình trước khi qua đời, người phụ nữ này đã quyết định sinh con ra trước 2 tuần so với dự kiến.

Sau khoảng thời gian tích cực điều trị, anh Mark Aulger, ở thành phố The Colony, bang Texas, Mỹ đã chiến thắng căn bệnh ung thư ruột già. Tuy nhiên, niềm vui này đến chưa được bao lâu thì Mark bất ngờ phải nhập viện vì không thể thở được. Lần này, các bác sĩ phát hiện ra khoảng thời gian 8 tháng hoá trị đã phá huỷ chức năng phổi của Mark, khiến anh bị xơ phổi.

Dù đã được các bác sĩ tích cực chạy chữa những Mark không thể chờ đến ngày đứa con bé bỏng của mình chào đời. Không muốn chồng rời xa trần thế mà không được nhìn thấy mặt con. Chị Diane đã đưa ra quyết định liễu lĩnh đó là từ bỏ phương pháp sinh con tự nhiên để vượt cạn sớm 2 tuần.

Khi bé gái Savannah Aulger chào đời, Mark không giấu nổi niềm xúc động khi y tá trao con cho anh. Anh ôm chặt cô bé trong vòng tay, nâng niu con suốt 45 phút đồng hồ. Đến ngày hôm sau, Mark tiếp tục được bế con khoảng 1 phút trước khi rơi vào trạng thái hôn mê sâu rồi qua đời vào 2 ngày sau đó.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: gặp cha lần cuối , sinh non

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP