Giới trẻ

Người phụ nữ bị nhà chồng cũ đánh đập chỉ vì làm việc này sau khi ly hôn

Theo South China Morning Post, ngày 21/5, một người phụ nữ sống ở Lạc Dương (Hà Nam, Trung Quốc) đã đăng đoạn video ngắn lên nền tảng mạng xã hội Doyin. Trong video, cô vừa khóc vừa kể rằng, khi đến nhà chồng cũ để tặng quà cho con gái, cô bị người nhà anh ta đánh đập.

“Họ đánh tôi vì tôi đăng ảnh giấy ly hôn lên Douyin, khiến họ bị mất mặt”, người phụ nữ chia sẻ. Đoạn video cho thấy miệng của cô bị chảy máu, đây là kết quả của việc bị hai người bên nhà chồng cũ “đè xuống và đánh đập”.

Cô tức giận nói tiếp: “Cả hai người họ đều đánh tôi, trong khi tôi chỉ có một mình. Tôi chỉ mua một món đồ để tăng con gái mình thôi. Tôi đã làm gì sai?”.

Người phụ nữ cho biết mình đã bị đánh khi đến nhà chồng cũ để thăm con gái. Ảnh: Weibo

Trang tin địa phương Jiupai News cho biết, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc. Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Chúng tôi đang điều tra và không có quyền tiết lộ chi tiết vụ việc”.

“Chúng tôi chắc chắn sẽ xử lý đúng theo quy định của pháp luật và có thể tổ chức một cuộc họp ngắn công bố thông tin sau đó”, phát ngôn viên cũng khẳng định. Theo báo cáo của cảnh sát mà người phụ nữ hé lộ trong video, vụ việc ban đầu được phân loại là “hành hung lẫn nhau”.

Sau khi được đăng tải, đoạn video về vụ việc đã thu hút sự quan tâm lớn trên một số nền tảng mạng xã hội tại Trung Quốc. Trên Weibo, bản tin video về vụ việc có tới gần 7 triệu lượt xem. Trong khi đó, một số video liên quan trên Douyin nhận về hàng chục nghìn bình luận.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra đồng cảm và thương xót với người phụ nữ. Một người viết: “Bạn và họ không còn là gia đình sau khi ly hôn. Vụ việc cần xử lý theo đúng pháp luật".

Tuy nhiên, một người khác lại nêu ý kiến: “Đây chỉ là một phần của câu chuyện, vậy nên tốt hơn hết là đừng vội kết luận”.

Đến chiều ngày 24/5, cảnh sát và các bên liên quan vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin liên quan đến vụ việc.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP