Giải trí

Hình ảnh cuối cùng của người mẫu Thái Thiên Phượng trước khi bị chồng cũ phân xác

Thái độ nhẹ nhàng của Thái Thiên Phượng đối với nhân viên bán hàng ở Pháp khiến netizen xót xa cho số mệnh ngắn ngủi của cố người mẫu.

Từ cuối tháng 2 vừa qua, thông tin về nữ người mẫu Thái Thiên Phượng bị gia đình chồng cũ sát hại đã gây rúng động mạng xã hội. Đến nay, một vài phần thi thể của người đẹp xấu số vẫn chưa được tìm thấy.

Sau khi Thái Thiên Phượng qua đời, những mảnh ghép về cuộc sống đời thường của nữ người mẫu được lan truyền rầm rộ trên Weibo.

Cụ thể, khoảnh khắc nữ người mẫu Hong Kong (Trung Quốc) tham gia Tuần lễ thời trang Paris tại Pháp vào giữa tháng 2, vào thời điểm 5 ngày trước khi bị sát hại khiến netizen không khỏi xót xa.

Loạt ảnh này được Hk01 đăng tải vào ngày 16/3.

Thái Thiên Phượng tham gia Tuần lễ thời trang Paris 5 ngày trước khi bị sát hại.


Trước khi trở thành nạn nhân trong vụ án mạng kinh hoàng, Thái Thiên Phượng đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hành trình của cô trong những ngày tham quan Pháp.

Khi được một thương hiệu thời trang quốc tế mời dùng bữa tối cùng dàn sao nước ngoài tại một nhà hàng cao cấp thuộc khách sạn 5 sao, Thái Thiên Phượng đã lựa chọn trang phục kỹ lưỡng. Nữ người mẫu diện váy dạ hội sang trọng, toát lên phong thái quý phái, tao nhã. Người đẹp cùng gia đình chủ nhà và các khách mời còn chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau. Đoạn clip cho thấy Thái Thiên Phượng có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát với các vị khách quốc tế.

Thái Thiên Phượng thân thiết với dàn sao nước ngoài, còn có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát.


Ngoài ra, trong clip, Thái Thiên Phượng cũng tiết lộ về trải nghiệm mua sắm ở kinh đô thời trang, sau khi tham gia Tuần lễ thời trang Paris. Để mua được quần áo từ thương hiệu yêu thích, Thái Thiên Phượng không ngại chi tiền, dù cho nhân viên bán hàng thông báo không có size vừa với nữ người mẫu.

"Trang phục nào tôi cũng thích hết. Vì thế, dù tôi đang mặc size 34 nhưng vẫn chấp nhận mọi đề xuất của nhân viên bán hàng. Họ nói rằng chỉ còn size 36 hay 38, 40 đi nữa thì tôi vẫn nói 'Không sao đâu'. Cơ thể vốn dĩ thay đổi theo thời gian mà", Thái Thiên Phượng chia sẻ trong Vlog của mình.

Cũng liên quan đến Thái Thiên Phượng, hình ảnh cuối cùng trước khi mất tích của nữ người mẫu cũng được trích xuất bởi camera khi đi đón con gái.

Cụ thể, ngày 21/2, hình ảnh cắt ra từ camera cho thấy Thái Thiên Phượng đi đón con gái, cô lên chiếc ô tô 7 chỗ do Anthony - anh trai chồng cũ điều khiển. Lần cuối xuất hiện cô mặc đồ màu trắng, xách theo túi hiệu và đồ đạc.

Xe chạy đến con đường trước lối vào đường hầm Lion Rock và dừng lại chờ Alex. Nhiều thông tin cho biết Thái Thiên Phượng xảy ra tranh cãi với chồng cũ, bị thương và rơi vào trạng thái hôn mê. Sau đó, cô được đưa về căn nhà ở thôn Longwei - nơi xảy ra tình tiết chặt xác, nấu chín thi thể man rợ.

Sau đó, chiếc xe 7 chỗ được lái đến thôn Longwei ở Tai Po. Tại đây, hung thủ tiến hành phân xác nạn nhân và tìm cách phi tang nhiều phần thi thể. Anh trai chồng cũ rời khỏi hiện trường và lái về chiếc xe 7 chỗ khác.


Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP