Cuộc sống

Ngoại tình với chồng cũ, người phụ nữ bị vạch trần bằng chiêu độc

Chìa khóa quan trọng nhất trong hôn nhân là lòng chung thủy, ấy vậy nhưng nhiều người vẫn không chịu nổi sự cám dỗ bên ngoài bất chấp bản thân đã có gia đình, gây nên bi kịch. Mới đây, một người phụ nữ Nhật Bản đã khiến cả gia đình đau khổ vì hành vi ngoại tình của mình.

Người phụ nữ 41 tuổi tên Hiroko ở Nhật Bản đã kể lại câu chuyện của mình trên tạp chí Ananweb vào ngày 18/3. Theo đó Hiroko đã gặp lại chồng cũ, anh Satoshi (45 tuổi) khi mời anh này tới đám cưới con gái chung của hai người. Lời mời này đã được chồng mới của Hiroko, anh Yuta (37 tuổi) đồng ý.

Ảnh minh họa.



Theo Hiroko, cô và người chồng đầu tiên ly hôn sau khi cả hai nợ nần chồng chất vì kinh doanh thua lỗ. Gặp lại chồng cũ sau nhiều năm chia tay, Hiroko thừa nhận cô đã phải lòng Satoshi một lần nữa. Và chính Hiroko khơi mào lại chuyện tình cảm với chồng cũ dù anh này cũng đã tái hôn với một người khác.

"Chúng tôi chia tay không phải vì hết yêu. Bây giờ anh ấy đã trở thành một người đàn ông thành đạt, tình yêu của tôi dành cho anh ấy lại trỗi dậy, và tôi đã bắt đầu cuộc tình này", Hiroko thú nhận.

Vì người chồng hiện tại của cô Hiroko thường xuyên đi công tác xa nhà nên cô thoải mái trong chuyện ngoại tình, thậm chí còn rủ chồng cũ đến nhà để "ân ái".

Cuộc tình vụng trộm kéo dài vài tháng rồi chấm dứt khi Satoshi lo lắng bị vợ phát hiện và đám cưới con gái tới gần. Satoshi cũng nhắc nhở vợ cũ rằng cô đang có một người chồng hợp pháp, chuyện xảy ra giữa họ chỉ "đơn thuần là trò giải trí" và anh không còn yêu cô nữa kể từ khi hai người ly hôn.

"Anh ấy lạnh lùng đẩy tôi ra, nhắc nhở rằng tôi đã có chồng và những gì xảy ra chỉ là sai lầm trong cuộc sống của chúng tôi", Hiroko kể.

Mọi chuyện tưởng sẽ dừng lại ở đó nhưng đến ngày đám cưới của cô con gái riêng được tổ chức, người chồng hiện tại đột nhiên nói rằng anh đã chuẩn bị một món quà bất ngờ cho con gái cô.

Tất cả khách mời cùng hướng lên màn hình lớn trên sân khấu, còn cô Hiroko có chút ngạc nhiên nhưng vẫn nghĩ rằng đó là đoạn video ghi lại hình ảnh từ ngày bé đến lúc trưởng thành của con gái. Nào ngờ, đó lại là hình ảnh "mây mưa" giữa cô Hiroko với chồng cũ.

Hóa ra, người chồng hiện tại của Hiroko đã lắp camera trong nhà để đảm bảo sự an toàn cho thú cưng. Chiếc camera này chĩa thẳng vào giường ngủ nên đã vô tình ghi lại cảnh tượng cô Hiroko đưa chồng cũ về nhà ngoại tình.

Sau khi xem đoạn video, cô dâu đã khóc và hét lên: "Mẹ đã phá hỏng đám cưới của tôi!".

"Đáng lẽ tôi nên nghĩ đến điều đó khi chồng tôi nói rằng anh ấy chuẩn bị một điều bất ngờ trong đám cưới. Vốn dĩ mối quan hệ của anh ấy với con gái tôi không được tốt lắm. Nhưng không thể tưởng tượng được là anh ấy lại chọn làm như vậy trong ngày cưới của con gái tôi", Hiroko nói.

Kể từ đó, Hiroko đã phải trả giá cho sự không chung thủy của mình. "Con gái đã từ mặt tôi. Tôi bị chồng đuổi ra khỏi nhà và phải trả tiền cấp dưỡng sau khi ly hôn. Tôi phải sống trong nhà nghỉ và thật khó để tìm được việc làm trong thời điểm này", Hiroko cho biết.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: chồng cũ , hôn nhân , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP