Thể thao

Người hùng đưa Việt Nam tới World Cup nghẹn ngào tri ân người hâm mộ

Bóng đá Việt Nam đã xuất sắc khi có lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự World Cup nữ 2023.

Chiến thắng lịch sử của ĐT nữ Việt Nam trước Đài Loan trong trận đấu play-off Asian Cup 2022 đã giúp các cô gái của chúng ta giành được tấm vé cuối cùng tham dự World Cup nữ 2023.

Để tạo nên được kỳ tích lịch sử này, phải kể đến tinh thần thi đấu vô cùng quyết tâm và kiên cường của toàn đội. Trong số đó, trung vệ số 1 của ĐT Việt Nam, cầu thủ Chương Thị Kiều chính là người hùng của trận đấu với pha mở tỉ số đầy cảm xúc.

“Cảm xúc của tôi bây giờ thật khó để diễn tả, thực sự quá hạnh phúc và không thể biết nói gì hơn. Xin cảm ơn tất cả toàn đội đã thi đấu kiên cường hết mình, xin cảm ơn những người hâm mộ quê nhà khi đã luôn ủng hộ chúng tôi. Chiến thắng ngày hôm nay là dành cho toàn thể người dân Việt Nam”. – Chương Thị Kiều xúc động trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Chiến thắng ngày hôm nay là dành cho toàn thể người dân Việt Nam – Chương Thị Kiều

“ĐT Việt Nam của ngày hôm nay vẫn là một tập thể đoàn kết nhưng có sức trẻ, chúng tôi đã miệt mải tập luyện để có thể giành quyền tới World Cup. Thực sự tôi rất tự hào và hạnh phúc với chiến thắng lịch sử này”. – Trung vệ mang áo số 3 chia sẻ thêm.

Không chỉ là người ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Việt Nam, Chương Thị Kiều cũng chính là cầu thủ thi đấu vô cùng ổn định trong toàn bộ kỳ Asian Cup 2022. Cô cũng chính là một trong những trụ cột không thể thay thế của HLV Mai Đức Chung trên những hành trình lịch sử tiếp theo của các Chiến binh Sao Vàng.Việt Nam chính thức tham dự World Cup nữ 2023


Tác giả: Quang Đương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: World Cup , Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP