Xã hội

Người đàn ông tử vong trong cơ sở làm vàng mã bốc cháy

Mâu thuẫn với con trai, người đàn ông 64 tuổi ở Nha Trang được cho là mua xăng mang về nhà tưới lên người rồi châm lửa đốt.

Cảnh sát cứu hỏa tiếp cận căn nhà, khống chế đám cháy. Ảnh: Xuân Ngọc.

Sáng 10/1, anh Nguyễn Ngọc Anh Tú cùng nam thanh niên làm vàng mã trong ngôi nhà cấp bốn tại xã Phước Đồng, TP Nha Trang, Khánh Hòa. Lúc này, ông Nguyễn Ngọc Tâm (64 tuổi, cha anh Tú) cầm can xăng chạy vào lớn tiếng mắng, đuổi người làm công ra ngoài.

Sau vài tiếng cãi vã với con trai, ông Tân được cho là tưới xăng khắp người rồi châm lửa đốt. Thấy người cha bùng cháy như ngọn đuốc, anh Tú lao vào dập lửa bị bỏng nặng, được mọi người chuyển đến bệnh viện; còn ông Tâm tử vong.

Nam thanh niên làm vàng mã cho hay, sáng nay xảy ra cãi vã với con trai nên ông Tâm bỏ đi, khi trở về nhà thì mang theo xăng. "Khi bị đuổi ra đến cửa, tôi thấy trong nhà cháy dữ dội, sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp phản ứng", anh này nói.

Xe máy cháy đen được đưa ra khỏi hiện trường. Ảnh: Xuân Ngọc.

Hàng chục cảnh sát PCCC Khánh Hòa cùng xe cứu được điều đến hiện trường dập tắt đám cháy. Hai xe máy, cùng nhiều tấn hàng vàng mã phục vụ Tết trong ngôi nhà cháy rụi.

Tác giả: Xuân Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP