Thế giới

Chồng sát hại vợ sau khi bị 'cắm sừng' nhiều lần, nhưng câu nói lúc bị bắt khiến cảnh sát ngỡ ngàng

Mặc dù người chồng thừa nhận bị vợ cắm sừng nhiều lần nhưng lý do khiến anh ta sát hại vợ mình lại là điều không ai có thể đoán ra.

Một vụ giết người mới đây đã khiến dư luận Indonesia dậy sóng, không chỉ vì sự dã man của bị cáo, mà còn bởi những chi tiết liên quan đến vụ việc, khiến cảnh sát cũng như các netizen không khỏi kinh ngạc.

Thông tin đăng tải trên tờ World Of Buzz cho biết, mới đây Irwan - một thanh niên 23 tuổi tới từ Tanjungbatu Kota, Karimun, tỉnh Kepulauan Riau của Indonesia đã bị cảnh sát bắt giữ trên đường lẩn trốn vì tội sát hại vợ. Thi thể của nạn nhân Risma Fatmawati, 18 tuổi đã được phát hiện ở nơi cư trú cách đây khoảng một tuần.

Irwan đã dùng một chiếc bàn chải để sát hại vợ. (Ảnh minh họa)

Được biết, bị cáo đã bóp cổ vợ hắn 2 lần trước khi dùng một chiếc bàn chỉ được mài nhọn để đâm khiến nạn nhân tử vong. Khi bị cảnh sát bắt giữ, nghi phạm khai rằng tuy lấy nhau chưa lâu nhưng hắn đã nhiều lần chứng kiến cảnh vợ hắn đi khách sạn cùng những người đàn ông khác.

Tuy nhiên, Irwan khai lý do lớn nhất khiến hắn tức giận đến mức ra tay giết vợ lại không phải là chuyện vợ ngoại tình, mà là do vợ của Irwan không bao giờ chịu nấu ăn cho chồng. Dù Irwan và Risma Fatmawati đã kết hôn được 4 năm nhưng mối quan hệ của họ thường xuyên ở trong tình trạng "cơm không lành, canh không ngọt" vì những mâu thuẫn tích tụ trong cuộc sống.

Irwan đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang trên đường lẩn trốn.

"Mỗi lần tôi đi làm về thì đều phải tự kiếm cái gì đó để ăn vì cô ta không nấu nướng gì hết. Khi tôi bảo cô ta làm việc nhà như giặt quần áo chẳng hạn thì cô ta cũng không làm, còn bảo tôi là 'Tôi không phải là giúp việc của anh'", Irwan khai với cảnh sát.

Ngoài ra, Irwan cũng thừa nhận rằng việc mẹ vợ hắn can thiệp quá sâu vào cuộc sống của cặp đôi, thậm chí còn khuyên con gái nên ly hôn để tìm người khác. Điều này cũng khiến họ thường xuyên xảy ra cãi vã, bất hòa. Hôm đó, Irwan khai do bản thân không kiểm soát được hành vi nên mới giết vợ. Tuy nhiên, các nhà điều tra cho biết, trên đây đều chỉ là những lời khai một phía của nghi phạm, chưa rõ thực hư ra sao. Dù cuộc sống hôn nhân có nhiều khúc mắc hay mâu thuẫn gì thì cũng không thể lấy đó làm cái cớ để thực hiện hành vi giết người man rợ.

Ngoài ra, chi tiết chiếc bàn chải được mài sắc cho thấy vụ việc có thể không phải là kết quả của hành vi bộc phát mà hắn đã lên kế hoạch từ trước. Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát Indonesia điều tra.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP