Thế giới

Người cha nhẫn tâm giết 2 con để rảnh tay cưới vợ mới

Để cưới được người tình, gã đàn ông mất nhân tính ở Trùng Khánh (Trung Quốc) nghe lời xúi giục của cô ta, lên kế hoạch giết hai con ruột.

Sự việc xảy ra vào tháng 11/2020 tại khu chung cư Tấn Giang Hoa Phủ, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Hai đứa trẻ được phát hiện sau khi rơi xuống từ tầng 15 và chết ngay trong đêm. Cảnh sát vào cuộc điều tra, thủ phạm chính là Trương Nghiên - cha đẻ các nạn nhân và cô bồ của hắn. Phiên tòa xét xử sẽ được mở vào ngày 26/7 tới.

Nơi hai đứa trẻ rơi xuống.

Theo điều tra sơ bộ, Trần Mỹ Lâm - mẹ 2 bé gái - đã ly hôn với Trương Nghiên vào tháng 2/2020. Con gái ở với mẹ, đứa con trai ở với bà nội. Một ngày trước khi xảy ra án mạng, Trương Nghiên đề nghị đưa con gái sang nhà mình để đi mua quần áo và cô Trần chấp thuận. Trương Nghiên khai mình đang ở trong phòng ngủ lúc hai con gặp nạn.

Tuy nhiên, bản cáo trạng của công tố viên cho thấy, chính Trương Nghiên cùng tình nhân là Diệp lên kế hoạch giết hai đứa trẻ. Sau khi đưa được con gái về nhà, nhiều lần Trương Nghiên muốn ra tay sát hại nhưng không có cơ hội vì mẹ gã luôn ở bên các cháu. Khoảng 15h30, lợi dụng lúc bà nội bọn trẻ đi vắng, Trương Nghiên túm chân hai đứa con đang chơi trong phòng ngủ rồi ném từ cửa sổ xuống.

Hai chị em bị bố đẻ sát hại.

Về động cơ giết người, cơ quan điều tra cho biết, trước đây Trương Nghiên vì theo đuổi cô Diệp mà nhất quyết đòi ly hôn với cô Trần. Tuy nhiên "tiểu tam" vẫn không thỏa mãn bởi cô ta và gia đình không muốn Trương Nghiên dính dáng đến hai đứa con đẻ. Diệp nhiều lần thúc giục rồi thay Trương Nghiên lên kế hoạch giết hai bé, trao đổi qua mạng xã hội. Kế hoạch giết người bao gồm cả việc gây tai nạn giao thông rồi phóng xe xuống nước dìm chết hai trẻ, nhưng sau đó Trương đã ném các con mình qua cửa sổ tầng 15.

Người mẹ tâm sự, cô chưa biết sẽ phải đối mặt thế nào với phiên tòa sắp tới. Ông bà ngoại của các bé đến nay vẫn luôn đau lòng và cảm thấy hai đứa cháu tội nghiệp chưa rời khỏi họ. Trước khi ra khỏi nhà, nhiều lúc cô Trần nói nhỏ: “Con yêu, mẹ đi ra ngoài đây”. Người phụ nữ này cũng viết cho chồng cũ: “Lấy anh đã là kẻ không ra gì, anh lại nhẫn tâm lấy mất nửa đời tôi, cướp đi hai người quan trọng nhất của tôi và hạnh phúc lẽ ra tôi đáng có được”.

Tác giả: NGỌC HUYỀN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP