Thể thao

Nghe lời bạn thân, Messi rời PSG gia nhập bến đỗ ‘hạnh phúc’?

Tiền đạo Lionel Messi của PSG đang được tiến cử gia nhập bến đỗ mới nằm ngoài châu Âu trong trường hợp chia tay PSG.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền đạo người Argentina - Gonzalo Higuain đã lên tiếng tiến cử bến đỗ mới cho Lionel Messi trong bối cảnh El Pulga sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào năm 2023. Cụ thể, Higuain cho hay:

“MLS là một giải đấu quan trọng và nó đang phát triển rất nhanh. Rất nhiều cầu thủ lớn đã và đang đến đây. Tôi nghĩ trong tương lai, giải đấu sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa”.

Messi được tiến cử gia nhập MLS (Ảnh: Internet)


“Tôi hi vọng Messi sẽ đến MLS vì điều đó sẽ mang lại lợi ích cho giải đấu cũng như quốc gia này. Chắc chắn Messi sẽ rất vui và hạnh phúc khi ở đây”.

Được biết, trước khi gia nhập PSG vào kỳ chuyển nhượng hè 2021, Lionel Messi cũng từng dính nhiều tin đồn liên quan đến Inter Miami - đội bóng của David Beckham và đang chơi tại MLS. Thậm chí, hai người bạn thân của El Pulga là Neymar và Suarez cũng không giấu giếm ý định sẽ tới đây chơi bóng trong tương lai.

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, Messi vẫn đang tập trung và cống hiến trọn vẹn cho PSG với mục tiêu cùng đội bóng vô địch Champions League mùa giải năm nay. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi, tuy nhiên siêu sao người Argentina cũng đã để lại dấu ấn với 7 pha lập công và 9 kiến tạo sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tác giả: Nguyễn Đạt

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: PSG , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP