Xe

Tương lai của 'Messi Indonesia' ở trời Âu có diễn biến đầy bất ngờ

Tiền vệ Egy Maulana Vikri đã chính thức gia hạn hợp đồng với CLB FK Senica tới năm 2023.

Sau AFF Cup 2021, đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của Egy Maulana Vikri. Trong đó hợp đồng của "Messi Indonesia" với CLB FK Senica đã chính thức hết hạn và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải tìm một bến đỗ mới.

Tuy nhiên mới đây CLB FK Senica đã chính thức công bố việc gia hạn hợp đồng thành công với Egy Maulana Vikri đến năm 2023. Trang Instagram của CLB này viết: "Chúng tôi rất vui mừng khi gia hạn hợp đồng với Egy. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng, tài năng và sẽ giúp CLB gặt hái những thành công".

Trước đó Egy Maulana Vikri đã gia nhập FK Senica từ CLB Lechia Gdansk với một bản hợp đồng chỉ có thời hạn 6 tháng. Cho đến nay ngôi sao sinh năm 2000 đã có tổng cộng 15 lần ra sân cho CLB tới từ Slovakia trên mọi đấu trường và đóng góp được 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo.

Egy Maulana Vikri được gia hạn hợp đồng đến năm 2023


Sau những màn trình diễn xuất sắc tại AFF Cup 2021, ban lãnh đạo của FK Senica đã quyết định gia hạn với Egy Maulana Vikri tới năm 2023. Trước đó tiền đạo của ĐT Indonesia cũng nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ các đội bóng khác tại châu Âu hay tại J-League 1.

Ngoài ra Egy Maulana Virki cũng sẽ đón thêm một tin rất vui khi ở lại với FK Senica. Đội bóng này chuẩn bị chiêu mộ thêm một sao mai nữa ở ĐT Indonesia là Witan Sulaeman. Vua kiến tạo của AFF Cup 2021 nhiều khả năng sẽ gia nhập FK Senica với bản hợp đồng cho mượn tới từ CLB Lechia Gdansk.

Xác định rõ ràng cảnh ĐT Việt Nam điền tên vào lịch sử tại VL World Cup 2022

Tác giả: Quang Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Messi Indonesia , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP