Thể thao

Đồng đội cũ lên tiếng xác nhận, lộ diện bến đỗ cuối cùng của Messi

Siêu sao người Argentina nhiều khả năng sẽ không giải nghệ ở trong màu áo của Barcelona hay PSG.

Sau khi không thể gia hạn hợp đồng với đội bóng gắn bó trong 21 năm, siêu sao Lionel Messi đã quyết định gia nhập Paris Saint-Germain theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Tại sân Công viên các Hoàng tử, cầu thủ 34 tuổi được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp đội bóng nước Pháp giành được những danh hiệu lớn trong đó có Champions League. Tuy nhiên, tính cho đến lúc này dấu ấn của El Pulga lại tương đối mờ nhạt khi anh chưa thể hòa nhập được với môi trường mới.

Chính vì lẽ đó mà đang có rất nhiều thông tin cho rằng, Messi sẽ rời PSG để quay trở lại Barcelona khi tình hình tài chính của đội bóng xứ Catalan đã được cải thiện. Viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra khi mà chính siêu sao người Argentina đã từng nói, anh muốn khoác áo Barca thêm một lần nữa.

Messi vẫn chưa thể hòa nhập với môi trường tại PSG


Tuy nhiên, bến đỗ cuối cùng của Messi rất có thể sẽ không phải là Barca khi mà người đồng đội cũ của cầu thủ sinh năm 1987 là Gonzalo Higuain mới đây cho biết, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng đang tính đến chuyện giải nghệ trong màu áo của Inter Miami.

“Việc chuyển đến Inter Miami nằm ở trong đầu Messi. Có rất nhiều người gốc Latinh ở thành phố này và Messi là Messi, bất cứ nơi nào anh ấy đi qua, anh ấy đều để lại dấu ấn và hình ảnh của mình.

Nếu anh ấy quyết định đến đây để giải nghệ, anh ấy sẽ đến một nơi tráng lệ và không phải chịu quá nhiều áp lực”.

Hiện tại, ông chủ của Inter Miami là David Beckham đang chuẩn bị một kế hoạch để thuyết phục Messi đến xứ sở cờ hoa chơi bóng.

Tác giả: Văn Thắng

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP