Thế giới

Nga bắt giữ "kẻ cuồng Volga” - đối tượng sát hại 26 phụ nữ lớn tuổi

Mới đây, cảnh sát Nga đã bắt giữ đối tượng bị truy nã nghiêm trọng với biệt danh “kẻ cuồng Volga” vì có liên quan đến cái chết của ít nhất 26 phụ nữ.

Ngày 1/12, cơ quan chức năng Nga cho biết, đơn vị đã bắt giữ thành công đối tượng Radik Tagirov (38 tuổi), hay còn được gọi là “kẻ cuồng Volga” vì nghi ngờ có liên quan đến những vụ án mạng nghiêm trọng từ năm 2011 đến năm 2012.

Kẻ giết người hàng loạt này được mọi người gọi là “kẻ cuồng Volga”, vì các vụ sát hại thường xảy ra tại một số khu vực nằm dọc theo sông Volga. Theo thống kê, các vụ án đã xảy ra tại ít nhất 12 thành phố gần đây.

Được biết, Radik đã xâm nhập vào căn hộ của những người phụ nữ lớn tuổi sống một mình bằng cách đóng giả thợ điện, thợ sửa ống nước hoặc nhân viên phúc lợi xã hội.

Khi vào được bên trong ngôi nhà, hắn ta sẽ chế ngự những nạn nhân và siết cổ họ bằng tay hoặc dụng cụ gần đó như tạp dề, dây phơi... Sau khi gây án, Radik cướp những món đồ có giá trị trong nhà của nạn nhân. Trước khi rời đi, hung thủ thường khử trùng, xóa sạch mọi dấu vết trên thi thể nạn nhân cũng như trong nhà để cản trở lực lượng điều tra.

Đối mặt với tên sát nhân hàng loạt tinh ranh và thông minh, cơ quan chức năng đã phải trao thưởng 40.000 USD (khoảng 920 triệu đồng) cho ai có bất cứ thông tin nào về Radik.

Các báo cáo cho rằng, tổng số nạn nhân của Radik có thể lên đến 32 người. Điều này khiến cho Radik ghi tên mình vào danh sách những tên sát nhân hàng loạt có số nạn nhân nhiều nhất ở Nga.

Sau khi bị bắt, Radik thừa nhận toàn bộ hành vi của mình nhưng khi được hỏi lý do vì sao lại giết các nạn nhân, hắn ta chỉ im lặng và không trả lời.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục xử lý.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sát hại , Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP