Pháp luật

Nam sinh đi học về bị nhóm người chặn đánh đến bất tỉnh

Em N.V.X.(lớp 12A3, trường THPT Quảng Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) bị một nhóm người chặn đánh đến bất tỉnh. Sau đó, em được người dân phát hiện can ngăn và đưa đi cấp cứu.

Theo cô Lê Thị Liên, giáo viên chủ nhiệm lớp 12A3, trường THPT Quảng Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) cho Tiền Phong biết, một học sinh trong lớp vừa bị nhóm người chặn đánh. Cô Liên cho biết ngày 13/11, trên đường đi học về đến thôn Lộc Long, xã Xuân Ninh, em N.V.X., học sinh của lớp bị một nhóm người chặn đánh đến bất tỉnh.

Sau đó, em được người dân phát hiện can ngăn và đưa đi cấp cứu. Hiện, em được điều trị tại Bệnh viện Cuba (Quảng Bình) trong tình trạng mặt sưng, máu tụ nhiều trong mắt, gáy đau do bị đánh bằng dùi.

"Khi vào viện thăm cháu, tôi có hỏi nguyên nhân thì được biết trước đó cháu không gây sự hay có mâu thuẫn với ai. Gia đình hiện sẽ gửi đơn đến cơ quan công an để được xác minh các đối tượng tham gia đánh cháu", cô Liên cho biết.

Đi học về, nam sinh bị chặn đánh. Ảnh: Vietnamnet

Cũng theo cô Liên, em V.X. ở lớp ngoan ngoãn, là lớp phó lao động của lớp. Đoạn đường em bị đánh là đường thường ngày em vẫn đi học để về nhà ở xã An Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình).

Ông Nguyễn Văn Thiết, phụ huynh học sinh N.V.X. kể lại sự việc, chiều 13/11, trên đường đi học về, em Xuân nhìn thấy một nhóm bạn đánh nhau nên dừng xe lại xem. Vừa định rời đi thì con bất ngờ bị đánh từ phía sau. Con bị ngã từ trên xe xuống và bất tỉnh. Khi được người dân can thiệp nhóm người kia mới rời đi.

Mới đây, một vụ nam sinh bị đánh dẫn đến hậu quả nạn nhân tử vong xảy ra ở Bình Phước. Công an tỉnh Bình Phước cho Tuổi Trẻ biết chiều 14/11, 3 nghi can liên quan đến vụ đánh một nam học sinh lớp 12 tử vong đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ba nghi can gồm: Nguyễn Thành Vinh, Phạm Hồng Thái và Chu Văn Tiên (cùng 17 tuổi, cùng ngụ phường Long Thủy, thị xã Phước Long, Bình Phước). Nạn nhân là Nguyễn Thời Duy (18 tuổi, ngụ xã Phước Tân, huyện Phú Riềng), học sinh lớp 12 Trường THPT Phước Long.

Theo điều tra ban đầu của Công an Bình Phước, khoảng 17h ngày 12/11, sau khi tan học Duy cùng các bạn học đi ra theo đường cổng sau của trường để về nhà. Khi ra đến đường, nhóm của Vinh, Thái và Tiên chặn lại, gọi Duy ra khu vực gần đó để nói chuyện thì Duy đồng ý. Tiếp sau đó xảy ra ẩu đả, nhóm Vinh, Thái, Tiên đánh Duy và chỉ dừng lại khi có nhiều bạn học chạy đến can ngăn.

Sau đó về nhà Duy kêu chóng mặt và ói liên tục nên gia đình đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến 22h30 cùng ngày, Duy đã tử vong.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: nam sinh , bị đánh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP