Pháp luật

Vừa tan học ra cổng trường một học sinh ở Bình Phước bị đánh tử vong

Tại Bình Phước, một học sinh vừa tan học thì bị nhóm bạn gọi ra nói chuyện, sau đó dùng vật cứng đánh vào đầu dẫn đến tử vong.

Hiện trường vụ một học sinh ở Bình Phước bị bạn đánh tử vong. Ảnh. X.Hinh

Ngày 13.11, Ủy ban Nhân dân thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước đã có báo cáo vụ học sinh đánh nhau sau giờ tan học khiến 1 em tử vong.

Vụ án giết người liên quan đến học sinh xảy ra lúc 17h chiều ngày 12.11, tại thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

Theo Ủy ban Nhân dân thị xã Phước Long, nạn nhân bị đánh tử vong được xác định là em N.T.D (18 tuổi, học sinh trường Trung học Phổ thông Phước Long, Bình Phước).

Thời điểm xảy ra vụ việc, D. vừa tan học, đang về nhà thì bị nhóm bạn Nguyễn Thanh Vinh, Phạm Hồng Thái, Chu Văn Tiên (cùng 17 tuổi, ngụ phường Long Thủy, thị xã Phước Long) nói ra bên hông của Tòa án Phước Long để nói chuyện.

Khi vừa tới điểm hẹn dựng xe, Vinh lao vào dùng tay và vật cứng đánh liên tiếp vào đầu D. Khi được 1 bạn khác đến can ngăn thì nhóm của Vinh mới bỏ đi.

Duy cùng với bạn đi uống cà phê và chở em gái vừa về nhà thì kêu chóng mặt và nôn ói liên tục. Gia đình đưa em D. đến trung tâm y tế rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu ngay sau đó.

Tuy nhiên, bác sĩ chẩn đoán D. đã chết não nên gia đình đưa về nhà, đến khoảng 22h30 đêm cùng ngày thì tử vong.

Hiện Công an thị xã Phước Long đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để điều tra làm rõ vụ án giết người

Tác giả: ĐÌNH TRỌNG

Nguồn tin: Báo Lao động

  Từ khóa: đánh tử vong , học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP