Giáo dục

Làm rõ vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng dã man

Một nữ sinh lớp 7 ở Quảng Ninh đã bị nhóm học sinh chửi bới, đánh đập và quay clip rồi đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Chiều 8/11, trả lời VTC News, lãnh đạo Công an thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đang làm rõ việc nhóm học sinh đánh hội đồng nữ sinh N.A., học lớp 7, Trường THCS Minh Thành.

Cụ thể, một đoạn clip dài 1 phút được đăng tải lên mạng xã hội Facebook với nội dung nhiều nữ sinh chửi bới rồi lao vào đánh hội đồng một học sinh lớp 7.

Nội dung clip cho thấy, nữ sinh lớp 7 bị nhóm học sinh tát, đấm vào mặt, dùng chân đạp vào người khiến ngã nhào xuống đất. Một người trong nhóm học sinh này cho rằng, nữ sinh lớp 7 trước đó đã đánh một nữ sinh lớp 6 khác nên mới bị "dằn mặt".

Trao đổi với VietNamNet, Phó Trưởng phòng GD&ĐT TX.Quảng Yên, Quảng Ninh, bà Nguyễn Thị Thủy cho biết, vụ việc xảy ra vào trưa hôm qua (7/11), nữ sinh bị đánh đang học tại Trường THCS Minh Thành (chưa rõ danh tính).

"Hiện chúng tôi đang làm việc với nhà trường để xác minh nguyên nhân vụ việc, đồng thời đã chủ động báo cáo lên sở GD&ĐT Quảng Ninh cùng Công an TX.Quảng Yên, phía gia đình hai bên học sinh giải quyết với nhau và đã có lời xin lỗi", bà Thủy cho biết.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP