Pháp luật

Nam huấn luyện viên thể hình bán dâm giá 18 triệu đồng

Ngoài kiếm tiền nhờ công việc huấn luyện viên thể hình, người đàn ông này kiêm thêm việc bán dâm cho các "quý bà" có nhu cầu.

Cơ quan điều tra Công an quận Long Biên cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Phương Thảo (SN 1990, trú ở phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra làm rõ vai trò môi giới mua bán dâm.

Trước đó, chiều 4/8 đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên tiến hành kiểm tra hành chính 1 khách sạn trên địa bàn phường Long Biên đã bắt quả tang đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Người đàn ông khai nhận tên N. (30 tuổi, tạm trú tại Hà Nội) đang làm huấn luyện viên thể hình còn cô gái có mặt cùng trong phòng nghỉ sinh năm 1998. Tiếp tục đấu tranh, người đàn ông khai nhận đang làm huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể thao khá nổi tiếng ở Hà Nội.

Nguyễn Phương Thảo tại cơ quan công an (Ảnh: CA)

Ngoài kiếm tiền nhờ công việc huấn luyện viên thể hình thì người này kiêm thêm việc bán dâm cho các "quý bà" có nhu cầu với mức giá do anh ta đưa ra.

Tuy nhiên, N. không trực tiếp giao dịch với khách mua dâm mà thông qua tú bà Nguyễn Phương Thảo. Thảo đã chủ động tìm kiếm mối là những "quý bà, quý cô" có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội.

Ngày 28/7, Thảo nhận được yêu cầu khách nữ đang muốn tìm người bán dâm là nam giới.

Sau khi được Thảo gửi ảnh của nam huấn luyện viên, cô lập tức đồng ý với giá “vui vẻ” là 18 triệu đồng. Thảo thông báo cho N. nhưng đã bớt giá xuống còn 12 triệu đồng.

Chiều 4/8, khi nam huấn luyện viên đang "mây mưa" cùng khách thì bị lực lượng Công an bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP