Giải trí

Sau ồn ào liên quan đến đường dây bán dâm, Hoa hậu Jolie Nguyễn chia sẻ hình ảnh tiều tuỵ đi lễ chùa

Mới đây, hình ảnh Jolie Nguyễn xuất hiện tại chùa thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng

Khoảng 2 tuần trước, thông tin đường dây "đi khách" của người mẫu nam Lục Triều Vỹ đã bị cơ quan chức năng vào cuộc xuất hiện trên khắp các diễn đàn.

Theo đó, công chúng ngỡ ngàng hơn trong đường dây này lại có sự xuất hiện của những người mẫu, á hậu, hoa hậu nước ngoài với giá đi khách cao ngất ngưởng.

Sau khi thông tin Hoa hậu Jolie Nguyễn nằm trong đường dây được đăng tải tràn lan trên các mặt báo, thì nhân vật chính đã lên tiếng nói lời cảm ơn vì sự quan tâm nhưng cô sẽ nhờ luật sư can thiệp trước những thông tin không chính xác. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó dòng trạng thái này đã được tháo xuống.

Động thái mang hàm ý tiêu cực của Jolie đã khiến cư dân mạng vô cùng lo lắng.

Hoa hậu sinh năm 1997 dường như tuyệt vọng, cô cập nhật ảnh đại diện màu đen và tự tạo bia mộ cho mình khiến người thân và bạn bè hoang mang.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội mới đây, Hoa hậu Jolie Nguyễn đã cập nhật những hình ảnh mới nhất của bản thân lên trang cá nhân.

Jolie Nguyễn lần đầu xuất hiện sau động thái gây hoang mang trên MXH. Dường như nàng hậu đã cắt và thay đổi màu tóc.

Dù chỉ là góc chụp từ phía sau nhưng dễ nhận ra nàng hậu có vẻ đã cắt và thay đổi màu tóc. Không chỉ vậy, ở ảnh chính diện, gương mặt của cô cũng lộ rõ vẻ tiều tụy, nhợt nhạt. Dưới phần bình luận, bạn bè của Jolie Nguyễn đã liên tục để lại bình luận, hy vọng cô giữ sức khỏe và tập trung nghỉ ngơi, ăn uống để trông có sức sống hơn.

Gương mặt Jolie Nguyễn lộ rõ vẻ tiều tụy, nhợt nhạt.

Dưới bài đăng của Jolie Nguyễn, một số bạn bè và fan hâm mộ đã gửi lời động viên và chúc cô nàng mạnh mẽ vượt qua những ồn ào.

Hiện tại, Jolie Nguyễn vẫn tiếp tục khoá bình luận và không phản hồi bất cứ thông tin hay lời hỏi thăm nào từ mọi người. Mong rằng cô sớm bình tâm và không có hành động nào thiếu kiểm soát trong thời gian tới.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP