Giải trí

Chân dài bán dâm hàng chục ngàn USD: Trần trụi những cuộc “mua vui thân xác” và bí ẩn danh tính kẻ mua dâm

Tấm màn bí mật về sự giàu lên nhanh chóng, bất thường của một số người đẹp có "thương hiệu" vừa được bóc trần làm giới showbiz thêm một lần “rúng động”. Những cuộc “mua vui thân xác” được định giá trên trời cùng những người đẹp được cho là có danh xưng Hoa hậu khiến cho người đời ngán ngẩm cho cảnh “mua danh 3 vạn, bán danh 3 chục ngàn đô”…

Đằng sau cuộc thác loạn giá hàng chục nghìn đô

Lại thêm một đường dây mua bán dâm “khủng” quy tụ nhiều chân dài bị triệt phá gây chấn động dư luận. Theo đó, mới đây cục Cảnh sát Hình sự (C02, bộ Công an) bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm cho khách tại một khách sạn 5 sao ở quận 1. Các chân dài này đều nằm trong đường dây mua bán dâm do “tú ông” Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê TP.Đà Nẵng, tạm trú tại TP.HCM) điều hành.

Dựa vào mối quan hệ trong giới showbiz và doanh nhân, Lục Triều Vỹ nhận thấy nhiều đại gia sẵn sàng “vung tiền không tiếc tay” để được “vui vẻ” với các người đẹp, chân dài nổi tiếng. Từ đó, Vỹ đã liên hệ, móc nối, điều các cô gái này đến khách sạn tiếp các quý ông lắm tiền với mức giá 18.000 - 30.000 USD. Đáng nói, trong số các chân dài bị bắt quả tang có một người được giới thiệu là Hoa hậu Thế giới người Việt tại nước ngoài, còn những cô gái khác do Vỹ tự phong để “thổi giá”.

Đường dây bán dâm hàng chục nghìn đô do "tú ông" Lục Triều Vỹ cầm đầu bị triệt phá gây "chấn động".


“Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”! Vỹ, cô hoa hậu trong vòng nghi vấn kia và rất nhiều chân dài bị lộ bản chất, từng khiến bao người “mắt chữ A, mồm chữ O” trước cuộc sống giàu sang “ông hoàng, bà hoàng” khó ai bì kịp. Kèm với đó, họ còn sở hữu nhiều phát ngôn “xanh rờn” về đạo đức làm nghề, kiểu “đối mặt với cám dỗ, nhưng không sa ngã”, hay “thích tiền và kiếm ra tiền, nhưng không yêu tiền của người khác”.

Nhưng, tấm bình phong hoàn mỹ ấy cuối cùng đã bị “bóc” trần trụi. Đáp án cho câu hỏi “Nhờ đâu người ta giàu nhanh chóng như vậy?” chính thức lộ diện. Chỉ cần một đêm, bỏ túi ngay 30.000 USD và sẽ “một bước lên tiên”!

Cái giá “trời ơi đất hỡi” này thật khó mà khước từ với những kẻ chỉ thích hưởng thụ nhưng lười lao động. Nhiều người thốt lên trong chua chát: “Một lần bán dâm bằng cả đời lao động của người làm việc chân chính”.

Đừng "vấy bẩn" danh hiệu chân chính được tôn vinh

Đây không phải lần đầu tiên showbiz Việt rúng động bởi những đường dây bán dâm nghìn đô liên quan đến chân dài có danh tiếng. Trước đó, cơ quan chức năng từng triệt phá đường dây bán dâm của Hoa hậu M.Xuân (2012), Hoa khôi thời trang P.T.T Hiền (2018), Á hậu T.Dung (2018)... với giá hàng chục nghìn đô.

Trong khi rất nhiều Hoa hậu, Á hậu, người đẹp vẫn đang nỗ lực từng ngày để xứng với chiếc vương miện danh giá và niềm tin của công chúng, thì vẫn còn đó những chân dài biến chất cố khoác lên mình cái mác thật mỹ miều để làm bàn đạp... “nâng giá”. Đến hẹn lại lên, hàng loạt cuộc thi nhan sắc “ao làng” đã “sản sinh” ra những người đẹp lệch chuẩn về tư cách đạo đức, sẵn sàng ngã giá để có được danh hiệu. Nghiễm nhiên các chân dài khi có danh hão trong tay, thì chuyện mua bán với đàn ông thừa tiền dễ dàng hơn và đương nhiên, cái danh kia sẽ giúp các cô đội giá.

Những góc tối phía sau màn nhung hào nhoáng kia khi lộ ra ánh sáng thật sự phũ phàng. Vì sự cám dỗ của đồng tiền, thói chuộng hư danh, hào nhoáng mà không ít chân dài đã đánh đổi lòng tự trọng, "bán rẻ” lương tri vào những cuộc thác loạn đổi chác. Sự đánh đổi đó mang về cho họ tiền bạc, cuộc sống vinh hoa, dư dả, nhưng cái giá phải trả không hề nhỏ. Người bỏ lại tự do sau song sắt nhà tù, kẻ bị tước danh hiệu, vương miện và chịu sự giày vò của “bia miệng” người đời. Cái giá đó liệu có đáng để đánh đổi giá trị, nhân cách của bản thân lấy tiền bạc?

Dư luận từng "rúng động" chuyện MC, Á hậu bán dâm nghìn đô.

Mua danh ba vạn, bán thân chục nghìn đô... Quả là điều khiến người ta đắng lòng. Tiền là bạc, khi ta để đồng tiền chi phối bản thân, giá trị chuẩn mực sẽ bị lu mờ, đạo đức sẽ bị bỏ lại phía sau. Khi cái đẹp được tôn vinh không phải vì đẹp mà vì mục đích khác nó sẽ khiến người ta bị nhầm lẫn, đánh đồng và rồi mất miền tin. Nhìn nhận về vấn đề này, “ông trùm hoa hậu” Dương Xuân Nam bày tỏ trong buồn bã: “Cuộc thi hoa hậu đầu tiên chúng tôi tổ chức mang ý nghĩa tôn vinh cái đẹp của người phụ nữ Việt Nam, định hướng cái đẹp cho tuổi trẻ. Nhưng ngày nay, mục đích của các cuộc thi sắc đẹp dường như không chỉ tôn vinh cái đẹp nữa, mà phục vụ vì mục đích khác. Đây là điều đáng buồn”.

Cho đến hiện tại, chưa ai tường tận về việc cô gái được giới thiệu kia có phải là hoa hậu hay quy mô cuộc thi cô ta được trao danh xưng ở mức nào, nhưng cái cụm từ đang tràn lan “hoa hậu bán dâm” khiến nhiều người chua chát thốt lên “lại hoa hậu bán dâm” chuyện cũng chẳng lạ nữa mà vẫn thấy chua chát. Việc đánh đồng, nhập nhèm này khiến những người gắn bó với các cuộc thi nhan sắc đau lòng, bởi danh xưng hoa hậu vốn là thứ cao quý và nó đang bị vấy bẩn.

Nghe đến cụm từ “hoa hậu bán dâm” khiến "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung khá hụt hẫng, bực bội. "Cô gái ấy có thực sự là hoa hậu, hoa hậu của cuộc thi nào chúng ta chưa rõ. Nhưng xuất hiện đồng loạt cụm từ “hoa hậu bán dâm” trên nền tảng internet những ngày qua khiến tôi rất buồn. Truyền thông đưa tin kết hợp với việc con sâu làm rầu nồi canh khiến cụm từ hoa hậu bị ảnh hưởng và những hoa hậu chân chính bị ảnh hưởng. Vì những con sâu kia mà những cô gái bước ra từ các cuộc thi chính thống và đang nỗ lực hết mình góp phần tạo nên những điều tốt đẹp cho cộng đồng bị đánh đồng. Đây là một sự oan uổng, thiệt thòi cho các hoa hậu chân chính. Hằng giờ, hàng ngày những cô gái ấy đang miệt mài, nỗ lực học tập, làm việc và cống hiến những điều đẹp đẽ cho xã hội. Sự nỗ lực ấy của các cô gái cần được ghi nhận”, chị trải lòng.

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung thẳng thắn bày tỏ quan điểm về ồn ào chân dài bán dâm.

Hoa hậu, nghệ sĩ là những bông hoa tô đẹp cho cuộc sống. Họ không những phải đẹp trên sâu khấu, sàn diễn mà còn phải đẹp cả về tư cách đời thường. Vậy nên đừng để những “con sâu” đó làm “vấy bẩn” những giá trị của cái đẹp trong sáng và đáng được trân trọng.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Tú ông , bán dâm , Hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP