Giải trí

Mỹ Tâm quyết hát ở Đà Nẵng bất chấp mưa bão vì hàng nghìn người chờ đợi

Nữ ca sĩ hát hết mình trước 5.000 khán giả ở quê nhà trong đêm diễn 17/12.

Sự kiện ký đĩa vol.9 của Mỹ Tâm diễn ra vào chiều 17/12 tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, từ 10h sáng đã có khán giả đứng xếp hàng chờ đợi. Hôm qua, Đà Nẵng mưa vì ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới.

Chuyện mưa bão dầm dề khiến Mỹ Tâm khá lo lắng, nhưng sau đó cô chia sẻ, dù mưa cô cũng vẫn diễn vì khán giả đã đến chờ mình.

Phải đến 16h30, trễ hơn so với dự kiến, Mỹ Tâm mới có thể ký tặng khán giả.

Buổi tối cùng ngày, đêm diễn giới thiệu album vol.9 của Mỹ Tâm diễn ra tại sân khấu công viên biển Phạm Văn Đồng. Lúc này trời đã tạnh mưa. Mỹ Tâm nói, cô không thể tin được điều kỳ diệu này. Ước tính có khoảng 5.000 khán giả Đà Nẵng có mặt để nghe Mỹ Tâm hát.

Trong suốt một tiếng rưỡi, Mỹ Tâm trình diễn hơn 10 ca khúc trong album 'Tâm 9', trong đó có một số bài cô chưa từng hát trong showcase ở TP HCM và Hà Nội.

Xen kẽ giữa các màn biểu diễn là phần giao lưu hài hước của Mỹ Tâm. Khán giả bình luận, xem Mỹ Tâm diễn giống như vừa được thưởng thức ca nhạc vừa xem tấu hài. Tuy nhiên, có những khoảnh khắc họ thực sự xúc động vì chia sẻ của thần tượng.

Mỹ Tâm cho biết, dù album chỉ mới ra mắt hai tuần dưới dạng CD truyền thống và không được phát hành online, nhưng các ca khúc trong 'Tâm 9' đã nhanh chóng trở thành hit. Nữ ca sĩ thú nhận, dù là chủ nhân của album nhưng cô vẫn không thể thuộc lời thuần thục như khán giả.

Mỹ Tâm tiết lộ, ngoài 10.000 đĩa đã phát hành, cô sẽ không tái bản album mà chỉ in thêm 2.000 bản cho những khán giả đã đặt trước. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu thưởng thức quá lớn của người hâm mộ, cô sẽ đăng tải album lên các trang chia sẻ nhạc lớn của nước ngoài.

Showcase xuyên Việt giới thiệu album 'Tâm 9' của Mỹ Tâm đã kết thúc trong những tiếng reo hò, cổ vũ của người hâm mộ Đà Nẵng. Trong 3 đêm diễn tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng, chương trình thu hút hơn 25.000 khán giả.

Tác giả: Ngô Trác

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Mỹ tâm , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP