Giải trí

Minh Hằng khoe khoảnh khắc cận mặt chồng nhân một năm cưới

Minh Hằng không còn đăng ảnh với góc chụp sau lưng hoặc che mặt chồng. Thay vào đó, cô công khai dung mạo bạn đời cận ngày kỷ niệm một năm cưới.

Ngày 14/6, trên trang cá nhân, Minh Hằng đăng video ghi lại quá trình chụp ảnh cưới của ông và chồng cách đây một năm. Diễn viên bày tỏ: "Tháng 6 là tháng của chúng ta. Nó nắm giữ vị trí đặc biệt trong trái tim chúng ta và đánh dấu cho sự khởi đầu của hành trình mà chúng ta bên nhau".

Nhân dịp này, diễn viên Vừa đi vừa khóc quyết định khoe cận mặt chồng doanh nhân. Cả hai tươi cười rạng rỡ trong khoảnh khắc chạy trên bãi cỏ. Trong bộ váy trắng tinh khôi, Minh Hằng e ấp chồng, trao nhau cử chỉ tình cảm.

Minh Hằng công khai mặt chồng doanh nhân.

Đoạn clip ngắn được Minh Hằng chia sẻ sau gần một năm kết hôn. Ở phần bình luận, nhiều tài khoản chúc phúc đôi vợ chồng, không quên khen Minh Hằng và chồng xứng đôi, có nét phu thê.

Hôn lễ của Minh Hằng được tổ chức tại Vũng Tàu vào ngày 18/6/2022, quy tụ đông đảo nghệ sĩ như Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khả Ngân, Gil Lê, Phạm Quỳnh Anh, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Khả Như, Diệu Nhi…

Chồng của Minh Hằng là doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Dệt Đông Quang (Đức Hòa, Long An). Trong cuộc phỏng vấn trước đó, Minh Hằng chia sẻ lý do không công khai mặt chồng vì anh không hoạt động showbiz.

Cô nói: "Ngay từ đầu, Hằng có hỏi anh: 'Anh có muốn được công khai hay không vì bây giờ anh đã là chồng em rồi?'. Anh nói là: 'Cho anh xin thêm thời gian. Anh là chồng em nhưng không phải người của công chúng. Anh vẫn sẽ yêu em bằng tất cả trái tim nhưng hãy cho anh đứng một góc nhìn em tỏa sáng'. Mình nghe điều đó và thấy là đúng vì thật ra mình lấy chồng nhưng không có quyền bắt chồng như mình, phải chia sẻ tất cả hình ảnh của anh, đời sống cá nhân của anh".

Minh Hằng tươi tắn khi mang thai. Ảnh: Hằng Lê.

Tuy nhiên, Minh Hằng của hiện tại suy nghĩ thoáng hơn. Cô tiết lộ đang mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Lần đầu làm mẹ, Minh Hằng không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ, hoang mang, lo lắng nhưng cũng rất hạnh phúc

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: lifestyle.zingnews.vn

  Từ khóa: chồng Minh Hằng , minh hằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP