Giải trí

Chán úp mở, Minh Hằng và Quốc Trường đã tiết lộ mối quan hệ sau bị đồn yêu đương

Minh Hằng và Quốc Trường đã chia sẻ về mối quan hệ thật sau tin đồn yêu nhau suốt thời gian qua.

Mới đây, ekip sản xuất Bẫy ngọt ngào đã tổ chức buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào. Đây là sự kết hợp giữa Quốc Trường, Bảo Anh và Minh Hằng. Quốc Trường vào vai ông chủ giàu có, tài giỏi nhưng lại có tính cách biến thái. Còn Bảo Anh vào vai vợ của Quốc Trường và Minh Hằng vào vai bạn thân của Bảo Anh trong 'Bẫy ngọt ngào'.

Trong bộ phim này, Quốc Trường có nhiều cảnh nóng với Bảo Anh và Minh Hằng khiến nhiều người bất ngờ. Điều đáng nói là trước ngày ra mắt phim "Bẫy ngọt ngào", Quốc Trường và Minh Hằng từng bị chụp lén hình ảnh thân mật với nhau trong tiệc sinh nhật của nam diễn viên.

Minh Hằng và Quốc Trường từng xuất hiện trong một buổi sự kiện sau phim "Bẫy ngọt ngào". Ảnh internet

Cả hai từ đầu buổi tiệc đến lúc ra về đã liên tục có những hành động thân mật, làm dấy lên tin đồn "phim giả tình thật". Sau nhiều lần bị đồn hẹn hò, cuối cùng Quốc Trường và Minh Hằng cũng đã lên tiếng về mối quan hệ của cả hai trong họp báo ra mắt phim "Bẫy ngọt ngào".

Theo đó, Minh Hằng tiết lộ bản thân có rất nhiều cảnh nóng trong phim "Bẫy ngọt ngào". Cả hai trước khi quay đã tập luyện với nhau rất nhiều lần thậm chí Minh Hằng còn nhắn tin cho Quốc Trường để gắn kết tình cảm bạn diễn với nhau và cũng như là tạo sự ăn ý trước khi ra phim trường.

Minh Hằng và Quốc Trường xuất hiện trên bar. Ảnh chụp ảnh màn hình.

Đáng chú ý là trong lần này, Minh Hằng cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân sau phim cũng có chia sẻ với Quốc Trường về công việc kinh doanh, phim ảnh, mối quan hệ của cả hai được gọi là "trên mức tình bạn nhưng dưới mức tình yêu".

Ngoài ra, Minh Hằng cũng tiết lộ về hình ảnh cả hai thân mật với nhau lan truyền trên mạng xã hội là ngày Minh Hằng cùng ekip đã tổ chức sinh nhật cho Quốc Trường ở quán bar. Nữ diễn viên "Gọi giấc mơ về" nói thêm rằng đó là buổi tạo bất ngờ và trong lúc vui quá thì Quốc Trường có ôm Minh Hằng nói lời cảm ơn. Cuối cùng, Minh Hằng khẳng định mối quan hệ tình cảm bạn bè với Quốc Trường sau khi kết thúc phim rất bình thường.

Hình ảnh Quốc Trường thân mật với Minh Hằng. Ảnh internet

Về phần Quốc Trường, nam diễn viên "Về nhà đi con" cũng khẳng định việc ôm Minh Hằng là vui và cảm động khi được 1 người con gái tổ chức sinh nhật. Quốc Trường khẳng định mối quan hệ bình thường chứ không như những tin đồn hiểu lầm xuất hiện trên mạng xã hội.

Tác giả: Vy Vy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Quốc Trường , minh hằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP