Giải trí

Chồng sắp cưới của ca sĩ Minh Hằng là ai?

Bạn trai của Minh Hằng từng xuất hiện trong nhiều hình ảnh của người đẹp khi đi du lịch nước ngoài, tuy nhiên trước đó cô cũng không chia sẻ quá rõ về nửa kia.

Tối ngày 14/3, nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng khiến mạng xã hội dậy sóng khi báo tin vui, cô được bạn trai đại gia cầu hôn trên du thuyền với hoa và nhẫn kim cương. Diễn viên Bẫy ngọt ngào còn tiết lộ, cô và bạn trai sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 6 tới.

Minh Hằng được bạn trai cầu hôn hôm 14/3.


Ngay lập tức, thông tin trên khiến bạn bè và khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành sự tò mò về danh tính của người mới cầu hôn thành công Minh Hằng là ai.

Được biết bạn trai hơn Minh Hằng 10 tuổi. Anh từng xuất hiện trong nhiều hình ảnh của người đẹp khi đi du lịch nước ngoài, tuy nhiên trước đó cô cũng không chia sẻ quá rõ về nửa kia.

Cô từng khoe hình ảnh bạn trai nhưng giấu mặt.


Cặp đôi bên nhau đã 6 năm. Minh Hằng thường hạn chế để lộ hình ảnh bạn trai cũng như chia sẻ quá nhiều về anh, đặc biệt giấu kín danh tính và gương mặt. Nữ diễn viên lý giải: "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".

Tuy nhiên những năm gần đây, cô trở nên cởi mở hơn. Trong một số bài phỏng vấn, khi được hỏi về bạn trai, Minh Hằng dành cho anh nhiều lời "có cánh".

Nữ diễn viên đã được cầu hôn thời gian trước nhưng đến nay mới công bố cho khán giả cùng biết.


"Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới.

Anh ấy là người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được", Minh Hằng nói về người đàn ông của đời mình.

Trên trang cá nhân của mẹ Minh Hằng đã cập nhật ảnh gia đình từ năm 2020, trong đó người yêu của nữ ca sĩ cũng xuất hiện, chỉ là không cho biết mặt. Điều này chứng minh bạn trai cô rất được lòng nhà gái, tuy nhiên chỉ để thời điểm thích hợp để được công khai.

Gia đình Minh Hằng cũng đã chia sẻ ảnh chung cùng bạn trai cô trước đó.


Bên cạnh đó, cũng xuất hiện nhiều tin đồn, bạn trai của Minh Hằng từng vướng hẹn hò với diễn viên Cao Thái Hà. Vào khoảng năm 2014, Cao Thái Hà thường xuyên đăng ảnh với người đàn ông này, thậm chí còn gọi anh là "chồng yêu". Chưa kể, Cao Thái Hà cũng từng bóng gió chuyện, bạn trai cũ của mình đang có tình cảm với một ngôi sao hạng A.

Người đàn ông từng vướng tin đồn hẹn hò với Cao Thái Hà.


Minh Hằng sinh năm 1987, cô được nhiều khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ, diễn viên, người mẫu,... Tất cả các lãnh vực cô đều thể hiện khả năng xuất chúng của mình và dược khán giả yêu mến. Hiện nay, có là một trong những mỹ nhân được săn đón nhiều nhất trong showbiz Việt.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP