Giải trí

Matt Liu và Hương Giang 'khóa môi' ngọt ngào trên du thuyền

Sau hơn 3 tháng hẹn hò, đây là lần đầu tiên Matt Liu khoe ảnh "khóa môi" nàng hậu Hương Giang trên mạng xã hội.

Kể từ sau khi nên duyên, cặp đôi Hương Giang và Matt Liu nhận được rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng và người hâm mộ bởi "đôi lứa xứng đôi". Tính đến thời điểm hiện tại, nàng Hậu và nam CEO người Singapore đã quen nhau được hơn 3 tháng. Theo đó, cả hai thường xuyên khoe những bức ảnh thân thiết trên mạng xã hội Không chỉ có vậy, CEO Matt Liu đã tặng cho nàng hậu khá nhiều món quà giá trị khiến dân tình phải thầm ngưỡng mộ.

Matt Liu mới đây đã chi tiền tỷ tậu chiếc xế hộp cho nàng Hậu Hương Giang

Vào tối qua, trên trang cá nhân của mình, Matt Liu đã khiến mọi người hết sức ghen tỵ khi đăng tải hình ảnh khóa môi Hoa hậu Hương Giang trên du thuyền, kèm nội dung vô cùng tình cảm: "It’s pointless hiding our emotions to the world, memorable moments are meant to be shared" (Tạm dịch: Thật vô nghĩa nếu che giấu cảm xúc của chúng ta với thế giới những khoảnh khắc đáng nhớ là để được chia sẻ). Theo đó, trong ảnh, Hương Giang vô cùng xinh đẹp, quyến rũ với chiếc đầm đỏ khoét sâu khoe vòng 1 căng đầy. Matt Liu cũng vô cùng phong độ và điển trai.

Nụ hôn ngọt ngào của Matt Liu và Hương Giang trên du thuyền sang chảnh​

Theo nhóm bạn có mặt trên chiếc du thuyền cho biết cặp đôi hôn nhau liên tục khiến ai cũng phải "phát hờn"

Được biết, ngày hôm qua (18/9), Matt Liu và Hương Giang đã có một bữa tiệc chiêu đãi hội bạn thân trên du thuyền sang chảnh. Bữa tiệc cũng có sự có mặt của ViruSs, Hoà Minzy, Đức Phúc, Ngô Kiến Huy - những thành viên ban cố vấn đã giúp Hương Giang tìm được "chân ái" tại Người Ấy Là Ai. Ngoài ra, bữa tiệc còn có sự góp mặt của Erik, bạn trai Hoà Minzy và Quỳnh Anh Shyn.

Một trong các khách mời trong buổi tiệc du thuyền của Hương Giang và Matt Liu.

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Matt Liu , Hương Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP