Xã hội

Mang quan tài, mở nhạc đám ma ở trước nhà chủ hụi để đòi nợ

Tối ngày 15/2, ông Bùi Duy Hiếu- Chủ tịch UBND thị trấn Ea Kar (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra việc người dân mang quan tài đặt trước nhà chủ hụi để đòi nợ.

Người dân mang quan tài đến nhà bà S. để đòi nợ. Ảnh cắt từ clip.


Cụ thể, trước đó, chiều 14/2, khoảng 20 người tập trung trước nhà bà N.T.S. (42 tuổi, ở buôn Ea Druôl, thị trấn Ea Kar) để đòi tiền.

Nắm bắt được thông tin, chính quyền địa phương đã yêu cầu người dân liên hệ với cơ quan chức năng để được hướng dẫn giải quyết theo quy định, tránh gây mất an ninh trật tự.

Thời điểm này, vợ chồng bà S. không có nhà. Được chính quyền vận động, người dân đã giải tán.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 15/2, phát hiện chồng bà S. có mặt ở nhà, nên nhiều người tiếp tục tụ tập trước cửa nhà bà này để đòi nợ.

“Chiều nay, người dân phát hiện chồng bà S. về nhà nên đã bao vây rồi mang quan tài đặt trước cổng, mở nhạc đám ma để đòi nợ", ông Hiếu nói.

Được biết, bà S. làm nghề buôn bán tại một quán cà phê và là chủ của một đường dây hụi trên địa bàn. Khoảng một năm nay, bà S. có "ôm" số tiền khoảng trên 10 tỷ đồng của hàng chục người rồi giữ mà không giao cho người khác khi tới lượt.

Do nhiều lần hứa hẹn trả nhưng không thực hiện nên người dân rất bức xúc, đến nhà bà S. để đòi nợ.

"Trước sự việc mang quan tài tới để đòi nợ, chính quyền đã đến vận động thì bà con mới mang quan tài rời đi nhưng vẫn còn tập trung. Hiện công an thị trấn đã vào cuộc để nắm thông tin của các chủ nợ để sớm làm rõ vụ việc", ông Hiếu thông tin thêm.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP