Pháp luật

Bắt 2 đối tượng đâm kim tiêm vào nữ nhân viên ngân hàng để đòi nợ thuê

Để đòi nợ, 2 đối tượng đã hành hung, gây thương tích cho nữ nhân viên của một ngân hàng tại huyện Bát Xát (Lào Cai).

Ngày 11/11, Công an huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa bắt giữ 2 đối tượng dùng kim tiêm đe dọa, tấn công một nữ nhân viên ngân hàng tại cổng trụ sở cơ quan.

Danh tính 2 đối tượng được làm rõ là Nguyễn Văn Anh (39 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) và Nguyễn Hải Bình (44 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Trước đó, khoảng 7h50 ngày 9/11, Công an huyện Bát Xát nhận được tin báo của chị N.T.T.T (36 tuổi) là nhân viên của một ngân hàng chi nhánh Bát Xát bị 2 đối tượng không rõ lai lịch đánh tại cổng trụ sở rồi lên xe máy bỏ chạy.

Nhận tin báo, đội Điều tra tổng hợp phối hợp cùng Công an thị trấn Bát Xát và Đội CSGT đã tổ chức truy tìm theo hướng bỏ chạy của hai đối tượng nghi vấn, bắt giữ 2 đối tượng về trụ sở để điều tra làm rõ vụ việc.

Qua đấu tranh khai thác, Nguyễn Văn Anh khai có quen biết 1 người phụ nữ tên Hoa. Hoa cho biết chị N.T.T.T đang nợ Hoa một số tiền. Hoa thuê Anh đi tìm N.T.T.T gây áp lực, đe dọa để nhanh chóng đòi lại được tiền, nếu đòi được tiền thì Hoa sẽ cho Anh 10 triệu đồng.

Nguyễn Văn Anh đã rủ Nguyễn Hải Bình đi cùng, Anh có chuẩn bị một túi nylon mầu trắng, bên trong có chứa một xi-lanh gắn đầu kim tiêm bên trong có một ít nước cocacola để dọa chị N.T.T.T.

Sáng 9/11, Bình chở Anh đi xe gắn máy che biển số và theo dõi chị N.T.T.T từ Thành phố Lào Cai đến cổng trụ sở cơ quan.

Khi chị N.T.T.T bước xuống xe, Anh đã dùng xi-lanh ném vào người chị N.T.T.T, đòi tiền và dùng chân đạp chị N.T.T.T ngã xuống đất. Khi chị N.T.T.T phản kháng thì bị Anh dùng xi-lanh đâm vào bắp tay bên trái. Sau khi thực hiện hành vi, Anh lên xe mà Bình chờ sẵn trước đó rồi chạy theo tỉnh lộ 156B hướng ra Thành phố Lào Cai.

Theo cơ quan công an, cả hai đối tượng đều đã từng có tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, hiện âm tính với Covid-19, âm tính với chất ma túy và âm tính với HIV.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bát Xát đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Tuệ Minh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP