Thể thao

Man Utd chấp thuận đổi Lukaku lấy Dybala!

“Quỷ đỏ” thành Manchester đã chấp thuận đẩy Lukaku tới Italia để có được sự phục vụ của tuyển thủ người Argentina – Dybala!

Lukaku và Dybala sẽ bị đem ra trao đổi trong cuộc đàm phán giữa Man Utd và Juventus?


Báo chí Anh hôm qua (30/7) rầm rộ đưa tin, Man Utd đã tiến một bước dài trên con đường chiêu mộ Dybala – cầu thủ họ đã theo đuổi trong nhiều năm qua nhưng bất thành.

Tờ Guardian cho hay, người đại diện của Dybala hiện đang có mặt tại Anh và chính thức bước vào đàm phán với Man Utd. Trong lúc này, Dybala vẫn đang phân vân về cơ hội thi đấu cho Man Utd.

Thực tế cầu thủ người Argentina không thiết tha tới Anh thi đấu, ngay cả trong màu áo đội bóng tên tuổi như Man Utd. Dybala không ít lần bày tỏ nguyện vọng tiếp tục được cống hiến cho Juventus. Tuy nhiên, việc “lão bà” đang rất muốn có Lukaku khiến Dybala đứng trước nguy cơ bị đem ra trao đổi.

Dybala là cầu thủ tấn công đầy sáng tạo của Juventus. Anh tới thành Turin năm 2015 với giá chuyển nhượng 32 triệu Euro từ CLB Palermo. Dybala có thể đảm trách được nhiều vị trí trên hàng công với lối chơi nhanh, kỹ thuật và dứt điểm tốt.

Cầu thủ mới 25 tuổi này là người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Man Utd trên sân Old Trafford ở cuộc so tài giữa Man Utd và Juventus tại vòng bảng Champions League mùa trước.

Dybala cũng là thành viên trụ cột của Argentina tại World Cup 2018 và Copa America 2019.

Về phía Lukaku, tuyển thủ người Bỉ sau hơn 2 năm thi đấu cho Man Utd đã không còn được HLV Ole Gunnar Solskjær trọng dụng. Anh hiện đang phải điều trị chấn thương và vắng mặt trong chuyến du đấu mùa hè chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tác giả: Đức Tiến

Nguồn tin: Báo VnMedia

  Từ khóa: man utd , Lukaku

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP