Thể thao

Người đại diện xác nhận Lukaku muốn rời khỏi MU

Việc Lukaku gia nhập Inter chỉ còn là vấn đề thời gian khi mà cầu thủ này đã công khai nguyện vọng muốn rời MU.

Dưới thời HLV Solskjaer, Lukaku không còn là sự lựa chọn hàng đầu bởi đây không phải mẫu tiền đạo ưa thích của chiến lược gia người Na Uy. Thay vào đó, HLV này thường sử dụng Marcus Rashford đá cắm.

Lukaku rất muốn rời khỏi MU

Chính điều đó khiến cho tiền đạo người Bỉ cảm thấy thất vọng và muốn rời khỏi MU. Điểm đến của Lukaku nhiều khả năng sẽ là Inter. Sau khi nhậm chức HLV trưởng Inter, HLV Conte đã đưa Lukaku là ưu tiên số 1 cần phải mang về sân Giuseppe Meazza.

Người đại diện của cầu thủ này, Federico Pastorello đã công khai ý định ra đi của thân chủ. Ông cho biết: “Đúng là Inter đang muốn có sự phục vụ của Lukaku. Cậu ấy cũng bày tỏ nguyện vọng muốn rời khỏi MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè”.

Dù vậy, theo báo giới Anh, MU chỉ chấp nhận bán Lukaku nếu nhận đủ 75 triệu bảng tiền vốn mà họ đã chi ra để chiêu mộ cầu thủ này từ Everton. Đây là mức giá khá cao với Inter bởi họ sợ vi phạm luật Công bằng tài chính. Mùa giải trước, Nerazzurri từng suýt bán Ivan Perisic sau khi gặp “báo động đỏ”.

Phương án mà Inter đưa ra là các thêm tiền đạo Icardi vào vụ này. Dù vậy, Quỷ đỏ lại không mấy hào hứng với việc đổi Icardi lấy Lukaku. Theo Sky Italia, Inter đã tính tới phương án mới là hỏi mượn Lukaku trong 2 năm với chi phí khoảng 10 triệu euro (9 triệu bảng). Bên cạnh đó, Inter có thể đính kèm theo điều khoản mua đứt khoảng 60 triệu euro (53 triệu bảng).

Theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín, Gianluca Di Marzio, lời đề nghị hỏi mượn Lukaku của Inter có khả năng được MU chấp thuận. Bởi lẽ, HLV Solskjaer không còn quá tha thiết giữ chân Lukaku. Hơn nữa, nguyện vọng duy nhất của tiền đạo người Bỉ là đầu quân cho đội bóng của HLV Conte.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: man utd , Lukaku , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP