Thể thao

Man United 'đại hạ giá' để tống khứ 'cục nợ' Pogba?

Theo báo chí nước Anh, câu lạc bộ Man United đang tính chuyện hạ giá để sớm thanh lý tiền đạo Pogba

Nguồn tin từ tờ AS cho hay, ban lãnh đạo MU hết sức thất vọng với phong độ tệ hại của tiền đạo Paul Pogba trong giai đoạn vừa qua và sẽ chấp nhận hạ giá bán Pogba xuống chỉ còn 53 triệu bảng nhằm sớm tống khứ được cầu thủ này trong thời gian tới.

Đây là mức giá thấp hơn nhiều so với con số 89 triệu bảng mà Quỷ đỏ từng phải chi ra để chiêu mộ Pogba từ Juventus hồi 2016. Trước đó, MU cũng từng muốn bán Pogba nhưng con số hơn 100 triệu bảng khiến nhiều đội bóng lắc đầu dù rất muốn sở hữu chân sút này.

Pogba được đồn đoán sắp rời CLB Man United

Việc MU đẩy đi Pogba cũng sẽ tạo cơ hội cho Donny van de Beek ra sân nhiều hơn. Hiện tại, Juventus là đội bóng đang theo dõi sát sao đến Paul Pogba. HLV trưởng đội bóng này được cho là rất muốn sở hữu tiền đạo người Pháp cho kế hoạch của mình.

Mới đây, khi được hỏi về việc liệu Juventus có muốn đưa Paul Pogba trở lại Turin từ Manchester, Giám đốc thể thao Fabio Paratici của đội chủ sân Juventus Arena đã có câu trả lời đầy ẩn ý: “Pogba hiện tại là cầu thủ của Manchester United và vẫn còn quá sớm để nói về một thương vụ chuyển nhượng. Dù vậy, tất cả mọi người ở đây vẫn dành sự quan tâm lớn dành cho Pogba. Cậu ấy là một cầu thủ đã có nhiều cống hiến cho Juventus và nhận được nhiều tình cảm từ các CĐV.

Dù vậy, tôi chưa thể nói được bất cứ điều gì vào lúc này. Mối quan tâm duy nhất của chúng tôi hiện tại là xây dựng đội hình để hoàn thành những mục tiêu cho mùa giải này mà thôi”.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Man United , Pogba

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP