Thể thao

Đánh bại PSG, Man United lập kỷ lục ấn tượng

Với chiến thắng trước PSG, MU đã chạm tới cột mốc 10 trận thắng liên tiếp trên sân khách, tính trong các giải đấu chính thức.

Đón tiếp MU trên sân nhà, PSG không ngần ngại thi triển lối chơi tấn công ngay từ đầu. Với bộ ba Neymar – Di Maria – Mbappe ở tuyến trên khiến thủ môn De Gea của quỷ đỏ phải hoạt động hết sức vất vả.

Trong khi đó, Man United lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công chờ vào sơ hở của đối thủ. Bất ngờ xuất hiện ở phút thứ 22, khi Martial ngã trong vòng cấm PSG để rồi trên chấm phạt đền, Bruno Fernandes thực hiện thành công sau 2 lần sút.

Nhận bàn thua, PSG dồn lên tấn công mạnh mẽ. Hàng loạt cơ hội ăn bàn được đội chủ nhà tạo ra nhưng sự xuất sắc của De Gea giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới trong hiệp một.

Man United lập kỷ lục ấn tượng sau chiến thắng trước PSG

Bước sang hiệp hai, PSG có được bàn gỡ nhờ tình huống đánh đầu phản lưới nhà của Martial ở phút 55. Phút 88, Rashford đi bóng tự tin trước khi tung cú đá chìm và quyết đoán đánh bại Navas, nâng tỷ số lên 2-1 và cũng ấn định thắng lợi cho MU ngay trên sân Công viên các Hoàng tử.

Theo Người đưa tin, với chiến thắng trước PSG, MU đã chạm tới cột mốc 10 trận thắng liên tiếp trên sân khách, tính trong các giải đấu chính thức. Một kỷ lục mà Quỷ đỏ chưa từng xác lập được trong quá khứ - theo thống kê từ Opta.

Mạch trận bất bại này bắt đầu từ chiến thắng 2-1 trên sân của Norwich tại từ kết cúp FA 2019/2020. Tiếp đó là 4 chiến thắng sân khách liên tiếp tại Ngoại hạng Anh bao gồm trận thắng các đội Brighton (3-0), Aston Villa (3-0), Crystal Palace (2-0), Leicester (2-0).

Chuỗi trận này tiếp tục được nối dài với chiến thắng trước Luton Town (vòng 3 League Cup 2020/2021), chiến thắng 3-2 trước Brighton tại Ngoại hạng Anh và thêm 1 chiến thắng nữa trước chính đội bóng này tại vòng 4 League Cup. Cuối cùng đánh bại Newcastle 4-1 ở vòng đấu vừa qua, cùng chiến thắng 2-1 rạng sáng nay (21/10) trước PSG.

Tác giả: Bảo Bảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Man United , PSG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP