Giải trí

Lynk Lee trùng tu tất cả các bộ phận trên cơ thể hết bao nhiêu tiền?

Mới đây Lynk Lee đã chia sẻ tới khán giả về chi phí phẫu thuật chuyển giới của mình và nhận được nhiều sự quan tâm.

Lynk Lee chi khoảng 1 tỷ đồng để phẫu thuật chuyển giới.


Lynk Lee chia sẻ chi phí phẫu thuật chuyển giới khoảng một tỷ đồng. Chi phí khá đắt đỏ bởi cô phải gọt hàm, hạ đường chân tóc… “Tiền trùng tu tất cả bộ phận trên cơ thể khoảng hơn một tỷ đồng”, cô nói với Zing.

Khi được hỏi về việc có thay đổi nghệ danh, ca sĩ chuyển giới trả lời: “Nghệ danh tôi vẫn giữ, bởi năm 2006 khi đặt tên Lynk Lee, tôi đã muốn hướng đến sự nữ tính. Khi đó, khán giả đọc tên Lynk Lee đã cảm giấc đây là một cô gái. Chỉ có điều bây giờ Lynk Lee mới được sử dụng đúng với ý nghĩa của nó”.

Giọng ca Không dám tiết lộ cô đã trữ đông tinh trùng để có con sau này. “Trước khi chuyển giới, tôi đã chủ động trao đổi với mẹ việc trữ đông tinh trùng. Tôi muốn sau này mẹ vẫn có cháu bế. Tôi đã tìm hiểu, đi khắp các bệnh viện để thực hiện điều này”, cô cho biết.

Mới đây, Lynk Lee phát hành MV đầu tiên với diện mạo con gái. Sản phẩm mang tên Không dám. Cô cho biết khá hồi hộp trong lần trở lại này bởi đây là một sản phẩm ý nghĩa. “Tôi khá lo sợ, mọi người đón nhận thì tốt, còn nếu có nhiều lời chê bai, tôi càng phải cố gắng hơn lần sau”, nữ ca sĩ tâm sự.

Khi ra mắt, MV được nhận xét là khá đơn giản, nội dung chưa có điểm nhấn. Trả lời vấn đề này, Lynk Lee giải thích: “Giữa những MV drama xem bị đau não, tôi muốn làm một sản phẩm đơn giản để mọi người vui vẻ. Bài hát được viết từ năm ngoái với những tình cảm thật tôi dành cho một chàng trai kém tuổi mà tôi từng yêu đơn phương. Nhờ bạn đó tôi có động lực thay đổi như hôm nay”.

MV cũng nhận nhiều thắc mắc về việc Lynk Lee vào vai nữ nhưng vẫn hát giọng nam. Ca sĩ chuyển giới cho biết: “Giọng của tôi vẫn là nam nên để hát nữ tính rất khó. Sau này khi phẫu thuật dây thanh quản, tôi sẽ hát mềm mại hơn. Tôi thấy mình đang rất khác biệt, thân hình con gái nhưng có giọng hát con trai”.

Hình ảnh ngày càng nữ tính của Lynk Lee.



Trước đó, ở thời điểm mới công khai chuyển giới, Lynk Lee nhận nhiều bình luận tiêu cực từ khán giả như "nam không ra nam, nữ chẳng ra nữ". Trước những lời lẽ cay nghiệt, ban đầu, cô có buồn nhưng cố gắng chịu đựng và nghĩ bản thân từng chẳng màng tính mạng, trải qua những cuộc phẫu thuật đau đớn thì không còn điều gì khiến cô phải sợ. Bên cạnh đó, cô nhận được sự ủng hộ từ mẹ và người thân. Mẹ cô không bị sốc khi thấy cô trong cơ thể mới. Bà mừng vì không ngờ con gái lại xinh đẹp như vậy.

Giọng ca sinh năm 1988 nói không mượn chuyện chuyển đổi giới tính để quảng bá cho sản phẩm mới. Cô mất gần một năm để tìm lại bản thân, truyền cảm hứng để cô trở lại công việc yêu thích. Ca khúc MV do chính cô sáng tác thể hiện tình cảm đơn phương với một người con trai. "Trước đây, tôi không có một mảnh tình vắt vai. Sau khi chuyển giới, có nhiều người quan tâm, tỏ tình. Có lẽ ngoại hình ngày càng xinh đẹp, hoàn thiện khiến nhiều người quan tâm đến tôi. Nhưng hiện tại, tôi vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân. Tôi muốn tập trung chăm sóc bản thân".

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988, nổi lên nhờ những ca khúc về đề tài học đường như Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi... Sau khi công khai chuyển giới, ca sĩ đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh.

Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP