Giải trí

Lynk Lee diện váy xẻ sâu phô khéo vòng một đẫy đà sau khi chuyển giới

Sau khi công khai chuyển giới, Lynk Lee nỗ lực từng ngày để bản thân trở nên xinh đẹp và nữ tính nhất có thể.

Thời gian qua, Lynk Lee là cái tên thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng sau khi quyết định “Come out” để có thể sống thật với giới tính của mình. Sau khi chuyển giới, giọng ca “Tạm biệt nhé” cũng rất chăm chia sẻ những hình ảnh và diện mạo mới của mình với người hâm mộ. Mỗi lần xuất hiện, Lynk Lee lại khiến mọi người phải xuýt xoa bởi vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp, nữ tính của mình.

Mới đây, một người bạn đăng ảnh chụp chung với Lynk Lee. Trong hình, ca sĩ diện váy đen bó sát, xẻ sâu khoe vòng một đầy đặn. Qua ảnh có thể thấy không chỉ chỉnh trang bên ngoài mà bên trong Lynk Lee cũng khá đầu tư để sao cho diện mạo mới của mình trở nên hoàn hảo nhất.

Nhìn ảnh nhiều người đoán Lynk Lee đã đại tu vòng một để ngoại hình của cô hoàn chỉnh hơn.

Trước đó, Lynk Lee cũng hào hứng chia sẻ với mọi người về quyết định nối tóc. Theo đó, nữ ca sĩ đã nói lời tạm biệt với mái tóc giả thô ráp trước đây, thay vào đó là mái tóc dài, xoăn, mềm mượt, giúp mình tự tin hơn mỗi khi lộ diện.

Lynk Lee ngày càng xinh đẹp, nữ tính.

Vừa qua, nữ ca sĩ còn tự tin đọ sắc bên cạnh nữ diễn viên Bảo Thanh và hội chị em thân thiết trong cùng một khung hình. Đặc biệt, Lynk Lee còn diện áo crop top khoe vòng eo thon gọn, vóc dáng cũng không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân nào.

Lynk Lee tự tin diện crop top khoe eo thon.

Dù nhận được nhiều ý kiến tích cực của công chúng, thế nhưng vẫn còn một điểm khiến Lynk Lee chưa thể hài lòng chính là phần yết hầu của mình. Nữ ca sĩ tâm sự rằng mỗi khi đối diện với ai, cô đều phải cúi mặt hoặc tìm cách che đi khuyết điểm này. Điều này khiến bản thân trở nên không thoải mái.

Theo như tiết lộ, thời gian tới Lynk Lee sẽ sang Thái Lan để mài yết hầu, giúp cho vẻ ngoài của mình trở nên nữ tính hơn. Với quyết tâm thay đổi bản thân như thế này, chắc chắn Lynk Lee sẽ sớm thành công và ngày càng tự tin hơn với diện mạo của mình.

Tác giả: NA

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: Lynk Lee , ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP