Giới trẻ

Lộ dấu hiệu Tiến Linh đã chia tay bạn gái nóng bỏng

Vốn là cặp cầu thủ - WAGs chăm chỉ khoe ảnh ngọt ngào trên mạng, động thái này của hai người khiến nhiều dân mạng tò mò, đặt nghi vấn chia tay.

Nguyễn Tiến Linh là cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận Việt Nam gặp UAE tối 14/11, giúp cho tuyển nước nhà vươn lên dẫn đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Cầu thủ gốc Hải Dương cao 1m76 và nặng 67 kg, ngoại hình khá lý tưởng để đá ở vị trí tiền đạo cắm. Tiền đạo CLB Bình Dương không chỉ là một chân sút tài năng, trước đó chuyện tình cảm của cầu thủ sinh năm 1997 cũng được rất nhiều người quan tâm. Tiến Linh từng công khai bạn gái là người đẹp sinh năm 1995 Ngọc Quyên.

Tiến Linh và Ngọc Quyên có nhiều bộ ảnh lãng mạn với nhau để minh chứng cho một tình yêu đẹp. Thế nhưng, chuyện tình Tiến Linh và Ngọc Quyên đang xuất hiện nhiều dấu hiệu cho thấy sự tan vỡ.

Nhiều dân mạng bất ngờ khi thấy trang cá nhân của nam tiền đạo và bạn gái Ngọc Quyên không còn để công khai những bức ảnh chụp chung của hai người. Tuy nhiên, đôi trẻ vẫn còn theo dõi trang cá nhân đối phương.

Vốn là cặp cầu thủ - WAGs chăm chỉ khoe ảnh ngọt ngào và không ngại gửi lời có cánh đến nửa kia trên mạng, động thái này của hai người khiến nhiều dân mạng tò mò, đặt nghi vấn chia tay. Tuy nhiên, bằng chứng rõ nhất cho thấy Tiến Linh chia tay bạn gái là Ngọc Quyên không còn đến sân Mỹ Đình cổ vũ cho bạn trai. Cô gái này từng liên tục đến Hà Nội để cổ vũ cho Tiến Linh thi đấu.

Ngọc Quyên từng chia sẻ rằng cô và tiền đạo sinh năm 1997 quen nhau qua mạng xã hội. Tiến Linh là người chủ động nhắn tin làm quen nữ giáo viên. Sau 6 tháng trò chuyện trên mạng rồi gặp gỡ bên ngoài, cũng chính nam cầu thủ là người tỏ tình trước.

Tiến Linh - Ngọc Quyên được nhiều người khen đẹp đôi, là cặp "trai tài gái sắc". Chuyện tình của họ tan vỡ cũng để lại nhiều tiếc nuối cho fan hâm mộ, bởi họ từng là “mối tình chị em” khiến nhiều người ghen tị.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP