Giải trí

Hoài Linh hài hước gửi lời chúc mừng Tiến Linh mang lại chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam

Hòa trong niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, nhiều nghệ sĩ Việt như Hoài Linh, Tùng Dương, Bảo Anh… đã chia sẻ phấn khích trên mạng xã hội.

Tối qua, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội UAE trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra vào lúc 20h tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Sau 90 phút thi đấu, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 trước các cầu thủ UAE nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Tiến Linh.

Chiến thắng này khiến cho khán giả cả nước vỡ òa trong niềm vui. Dàn sao Việt cũng hòa cùng không khí chiến thắng, liên tục đăng bài bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Hoài Linh gửi lời chúc đến cầu thủ Tiến Linh vì đã ghi bàn thắng duy nhất cho tuyển nước nhà ở trận đấu quan trọng.

Chia sẻ của Hoài Linh.

Đồng thời, anh cũng có chia sẻ đầy hài hước: "Cú sút mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam đêm nay do cầu thủ tên gì lập công ấy nhỉ? Ô, cầu thủ ấy tên Linh. Vâng thưa quý vị, chính là Tiến Linh.

Chú Linh chúc mừng cháu Linh nhé. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Gia đình mình 10 người, bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để xem trực tiếp, ngồi vé VIP mà xem tivi mỏi mắt vẫn không thấy người nào dù chỉ thoáng qua".

Có mặt trực tiếp ở sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ và ăn mừng chiến thắng tuyển nước nhà, ca sĩ Tùng Dương viết: "Ra sân là phải máu lửa, chiến thắng. Hồi hộp hơn thi tốt nghiệp thanh nhạc.

Hay là xông lên hát "Việt Nam Ơi" nhỉ? Cảm phục các cầu thủ và HLV Park với chiến lược, tư duy và bàn thắng đẹp như mơ".

Cá biệt, Bảo Anh chia sẻ bức hình bán nude táo bạo của cô với chia sẻ rằng bản thân đang "vui hơi quá". "Định không đăng nhưng Việt Nam lại chiến thắng", giọng ca 27 tuổi viết.

Bảo Anh chia sẻ bức hình bán nude táo bạo.

Ngoài Hoài Linh, Tùng Dương, Bảo Anh, một số nghệ sĩ như: Hoàng Bách, Trương Nam Thành, Thành Trung, Tiến Luật… cũng có những cách bày tỏ cảm xúc và ăn mừng khác nhau khi tuyển Việt Nam đại thắng UAE.

Tiến Linh ghi bàn thắng duy nhất trong trận cầu đỉnh cao. (Ảnh: VGP).

Với việc giành chiến thắng trên sân nhà trước một đối thủ mạnh sau lượt trận cuối lượt đi bảng G vòng loại World Cup 2022, Đội tuyển Việt Nam vượt lên dẫn đầu với 10 điểm (3 trận thắng, 1 trận hòa).

Trong 4 trận đấu, các học trò ông Park Hang-seo ghi được 5 bàn thắng, thủng lưới 1 bàn. Tiến Linh góp 2 bàn thắng cho Đội tuyển Việt Nam.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP