Giải trí

Lộ bằng chứng Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò nam thần bóng chuyền cao 1,95m

Tin đồn Hoa hậu Tiểu Vy đang hẹn hò vận động viên Trần Đình Hiếu đang khiến cư dân mạng hết sức tò mò.

Thời gian gần đây, showbiz Việt liên tục xôn xao với loạt tin đồn hẹn hò của các cặp đôi nổi tiếng. Tuy nhiên, thông tin đang khiến netizen chú ý hơn cả đó chính là việc Hoa hậu Tiểu Vy và vận động viên bóng chuyền Trần Đình Hiếu đang bí mật hẹn hò.

Hoa hậu Tiểu Vy và vận động viên Trần Đình Hiếu ngồi cạnh nhau trong bữa tiệc cùng bạn bè

Cụ thể, các "thám tử mạng" đã phát hiện trong những khoảnh khắc mới nhất được Tiểu Vy đăng tải trên trang cá nhân, nàng Hậu và chàng vận động viên dính nhau như sam, luôn kề cận trong mọi khung hình từ ngoài nhà hàng đến khi họp mặt bạn bè ở nhà. Bên cạnh đó, cả hai còn không ngần ngại nhấn nút follow nhau trên Instagram cá nhân và "thả tim" kha khá ảnh của đối phương.

Khoảnh khắc cực kỳ thân mật của cả hai khiến netizen không khỏi nghi ngờ

Trước đó Tiểu Vy bị đồn yêu thiếu gia Hà thành là Thế Anh - con trai của doanh nhân Đặng Thanh Hằng, cũng là cố vấn sắc đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khi Tiểu Vy đăng quang. Thế Anh là bạn thân của Á hậu Tú Anh và từng vướng tin đồn hẹn hò với Á hậu Huyền My.

Ngay sau tin đồn này, quản lý Tiểu Vy đã thẳng thắn phủ nhận. Phía Tiểu Vy cho biết những hình ảnh được cho là hẹn hò giữa Tiểu Vy và Thế Anh được chụp trong bữa ăn chung cùng mọi người, không phải đi riêng như đồn đoán.

Trong khi đó, người yêu tin đồn hiện tại là Trần Đình Hiếu sinh năm 1996, anh từng được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh "hot boy bóng chuyền" nhờ gương mặt điển trai và chiều cao 1,95m. Trước đây, Đình Hiếu là thành viên trong đội tuyển bóng chuyền trẻ Tràng An, Ninh Bình và là 1 trong 2 người may mắn được tuyển chọn đi tập huấn dài hạn ở Thái Lan năm 2016 - 2017. Tuy nhiên, đầu năm 2020, anh ngậm ngùi chia tay đam mê bóng chuyền bởi chấn thương đáng tiếc.

Tận dụng lợi thế chiều cao cùng gương mặt sáng, cựu VĐV bóng chuyền đã có cơ hội xuất hiện trong một số chương trình thời trang lớn nhỏ, chụp ảnh tạp chí và làm người mẫu ảnh cho các nhãn hàng. Trong lĩnh vực diễn xuất, anh đã góp mặt trong MV Sugar Baby (rapper OSAD) và gần nhất là ca khúc Đúng Cũng Thành Sai của Mỹ Tâm.

Hoa hậu Tiểu Vy sinh năm 2000, sinh ra tại Quảng Nam. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy nhanh chóng lên đường tham dự Miss World và lọt top 40 chung cuộc. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, Tiểu Vy được lòng khán giả bởi thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Hơn 1 năm đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy khá kín tiếng về đời tư, đây là lần đầu tiên cô dính phải những ồn ào không đáng có.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Hoa hậu Tiểu Vy , hẹn hò

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP