Giải trí

Trần Tiểu Vy chính thức vào Top 30 Hoa hậu Thế giới

Trên trang cá nhân, Tiểu Vy bất ngờ thông báo cô vào Top 5 Hoa hậu nhân ái nhờ dự án Hành trình của nước. Thành tích này giúp đại diện Việt Nam chắc suất vào chung kết Miss World.

Tiểu Vy tiếp nối thành tích của đàn chị Đỗ Mỹ Linh khi vào Top 5 'Hoa hậu nhân ái'. ẢNH: NVCC

Tiểu Vy lựa chọn bản Niu (xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) để thực hiện dự án nhân ái mang đến cuộc thi. Đây là vùng đất còn nhiều khó khăn khi không có mạng lưới điện quốc gia, không có internet và không có nước sạch để sử dụng cho các sinh hoạt cơ bản. Thậm chí, người dân nơi đây phải dùng nước ở con suối Cà Roòng để tắm giặt, ăn uống mà không qua nấu chín.

Tiểu Vy không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được thông tin này. ẢNH: NVCC

Hoa hậu Việt Nam 2018 quyết định mang nước sạch đến với người dân trong bản bằng cách đào giếng và lắp đặt hệ thống nước lọc. Mặc dù thời gian thực hiện gấp rút, dự án của người đẹp gốc Quảng Nam vẫn được ban tổ chức đánh giá cao, trở thành một trong năm dự án xuất sắc nhất tại Miss World 2018.

Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp đã bắt tay thực hiện dự án nhân ái để mang đến Miss World. ẢNH: NVCC

Trước đó, Tiểu Vy dù nỗ lực hết mình vẫn không thể giành chiến thắng tại các phần thi phụ như Thuyết trình đối đầu, Người đẹp thể thao, Người đẹp tài năng… Vì vậy, mỹ nhân 18 tuổi khẳng định kết quả lần này rất ý nghĩa, giúp cô chắc suất vào chung kết.
Hoa hậu nhân ái là một phần thi quan trọng mang ý nghĩa cộng đồng và được chú ý tại Miss World. Năm 2017, dự án Cõng điện lên bản đã giúp Đỗ Mỹ Linh trở thành Hoa hậu Nhân ái đầu tiên tại của Việt Nam tại đấu trường này, vào Top 40 của Miss World 2017.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP