Pháp luật

Lén bán dâm mặc cho người yêu không đồng ý

Do nảy sinh mối quan hệ yêu đương nên Trường đã không cho Ý bán dâm. Tuy nhiên, những lúc người yêu đi vắng Ý vẫn thực hiện hành vi bán dâm.

Ngày 21/5, Viện KSND TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã công bố cáo trạng truy tố đối với các bị can Phạm Văn Trường (SN 1985), Nguyễn Phan Luyện (SN 986), Nguyễn Thị Như Ý (SN 1998) và Nguyễn Viết Tuân (SN 1986) về tội: Chứa mại dâm quy định theo điều 327 Bộ luật Hình sự.

Theo cáo trạng, vào 8/2018, Tuân nhận sang nhượng lại quán cà phê Thiên Đường và 2 tiệm cắt tóc nam Út Xinh và Bảo Linh (số 555 đường Nguyễn Thị Định, P.Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) từ Lê Quang Hải nhằm mục đích chứa gái mại dâm và bán cà phê.

Sau đó, Tuân gọi Trường cùng làm chung, đồng thời Trường thuê thêm Luyện để làm quản lý, thu tiền của người bán dâm rồi ghi chép trong cuốn sổ.

Với "dịch vụ tới bến", Trường có nhiệm vụ thu tiền từ gái mại dâm nộp cho Tuân từ 100 đến 300 nghìn đồng (tiền hưởng lợi từ việc chứa mại dâm).

Từ tháng 9/2018 đến tháng 1/2019 Trường đã đưa cho Tuân 18 triệu đồng.

Trong thời gian tổ chức hoạt động, Tuân đã gọi thêm một số người khác chưa xác định được lai lịch tới các tụ điểm để thực hiện hành vi bán dâm.

Sau này, do nảy sinh mối quan hệ yêu đương nên Trường đã không cho Ý bán dâm nữa. Tuy nhiên, những lúc người yêu đi vắng Ý vẫn thực hiện hành vi bán dâm.

Ngày 31/1/2019, có khách vào hỏi Luyện mua dâm, sau khi thỏa thuận Ý và một gái mại dâm khác đồng ý bán dâm cho khách. Tiếp đó, Ý ra quán cắt tóc nam Út Xinh bán dâm.

Lúc này CSĐT Công an TP.Buôn Ma Thuột bất ngờ kiểm tra, bắt quả tang hành vi mua bán dâm của các đối tượng tại địa điểm nêu trên.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP