Pháp luật

Má mì say sưa bán dâm bị lễ tân báo công an

Khi má mì đang say sưa mây mưa với khách đã bị công an ập vào bắt quả tang.

Người phụ nữ môi giới mại dâm và tự đứng ra bán dâm là Nguyễn Thị Mến, SN 1987, trú tại tổ 34 Thịnh Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội.

Mới đây Cơ quan CSĐT – CAQ Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết đơn vị vừa bắt giữ Nguyễn Thị Mến về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, CAQ nhận được tin báo của một người thanh niên tên là Trịnh V.T, (SN 1994, trú tại Văn Lâm, Hưng Yên) tự xưng là nhân viên lễ tân của một khách sạn trên địa bàn phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng.

Theo trình báo của anh V.T, trong ca trực của mình, có hai đôi nam nữ vào thuê hai phòng tại khách sạn, có biểu hiện nghi vấn mua, bán dâm nên công an đến khách sạn trên kiểm tra.

Do không biết đã bị mật báo nên thời điểm cơ quan công an bất ngờ ập vào, hai đôi nam nữ vẫn đang say sưa mây mưa.

Tại cơ quan công an, Mến khai nhận, ngoài việc trực tiếp đi khách, má mì này còn môi giới cho đồng nghiệp bán dâm ở phòng 802 với giá 4 triệu đồng/lượt.

Tình hình mại dâm trong những ngày đầu năm bắt đầu trở nên phức tạp. Mới đây CAQ Tây Hồ, Hà Nội cũng đã bắt quả tang nhân viên karaoke bán dâm cho khách.

Hai đối tượng T và H, trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội sau khi liên hoan xong đã lên mạng xã hội tìm gái mua dâm. Họ đã được một tài khoản có tên “gái Vy” kết nối và nhận lời, hẹn phòng nghỉ.

Sau đó Vy đã gọi thêm Tr. và hẹn lên phòng tại một nhà nghỉ thuộc địa bàn quận Tây Hồ để tiếp khách.

Sau khi xong việc, Vy thu của khách tổng cộng 1 triệu 100 nghìn đồng, trong đó có 600 nghìn đồng là tiền bán dâm và 200 đồng tiền công của Vy dẫn khách, còn lại để trả tiền phòng nghỉ.

Tác giả: Thu Hà (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: má mì , bán dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP