Giải trí

Lệ Quyên có động thái đầu tiên sau khi chồng cũ Đức Huy lên tiếng về chuyện ngoại tình

Thông tin được Lệ Quyên đăng tải mới đây đã khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'.

Lệ Quyên và Đức Huy từng là một gia đình được nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai hiện đã hạnh phúc với cuộc sống mới, tuy nhiên nguyên nhân ly hôn của cặp đôi này vẫn thường xuyên được dân mạng "đào" lại khá nhiều.

Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy

Mới đây, sau khi chồng cũ lên tiếng về thông tin ngoại tình dẫn tới ly hôn, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ đầu tiên. Theo đó trên mạng xã hội, Lệ Quyên để lại dòng trạng thái:

"Con sinh ra là nữ nhi nhưng ngay từ nhỏ, hoàn cảnh đã tạo nên cho con tính cách tự lập, mạnh mẽ, lì lợm như một thằng con trai.

Khi trưởng thành cùng với bản chất ấy, con luôn vững vàng trên đôi chân của mình mà chưa một giờ phút nào dựa dẫm vào người khác, phấn đấu không mệt mỏi từng giây từng phút.

Bài đăng của Lệ Quyên mới đây

Ngài cho con quá nhiều thứ, cuộc đời cho con quá nhiều thứ để từ đó, con chỉ biết cho đi mà không cần nhận lại, kể cả thua thiệt cũng không toan tính, không hơn thua, không nề hà.

Và khi con đã biết coi sự cho đi ấy là phước phần của đời mình thì con biết, mình là người hạnh phúc nhất rồi. Chủ nhật bình an".

Trước đó liên quan đến chuyện ca sĩ Lệ Quyên ẩn ý lỗi lầm thuộc về phía Đức Huy nên mới dẫn đến ly hôn. Về phần mình, vị doanh nhân giàu có cho biết anh không muốn lên tiếng gì vì hiện tại quá bận rộn với công việc kinh doanh cũng như chăm lo cho con trai.

Lệ Quyên, Đức Huy cùng cậu con trai trước khi hôn nhân đổ vỡ

Sau khi đường ai nấy đi, con trai chung của Đức Huy và Lệ Quyên sống cùng với bố. Doanh nhân Đức Huy cũng thường xuyên cho hai mẹ con gặp nhau.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Đức Huy , Lệ Quyên , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP