Giải trí

Lệ Quyên tranh cãi với antifan hơn 7 tiếng đồng hồ khi bị mỉa mai ‘dại trai bỏ chồng'

“Nữ hoàng phòng trà” dành nhiều tiếng đồng hồ đáp trả bình luận kém duyên về mối quan hệ của cô và Lâm Bảo Châu.

Kể từ khi công khai tình cảm với người mẫu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên phải nhận không ít những lời gièm pha đánh giá từ cư dân mạng. Rất nhiều lần giọng ca “Tình lỡ” phân bua với những bình luận khó nghe trên các trang mạng xã hội cá nhân mỗi khi cô đăng ảnh.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục đáp trả bình luận tiêu cực của một antifan nhắm đến mối quan hệ của cô. Cụ thể, khi Lệ Quyên đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình lên Instagram kèm dòng trạng thái: "Đừng mang tâm hồn rách nát làm hành trang cuộc sống. Cuối tuần vui vẻ". Ngay dưới bài đăng, một cư dân mạng mỉa mai Lệ Quyên "dại trai, bỏ chồng con, không ra gì còn lên giọng đạo lý". Người này khuyên cô nên soi lại bản thân và bình luận "không muốn khẩu nghiệp cũng phải nói", nhấn mạnh Lâm Bảo Châu là "cháu trai" vì kém bạn gái tới 12 tuổi.

Lệ Quyên hạnh phúc bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu

Bức xúc trước lời nói kém duyên của khán giả trên, Lệ Quyên đáp lại: "Thành phần như bạn thuộc dạng cay nghiệt, đoán già đoán non mà dõng dạc la toáng lên như sợ thiên hạ không biết bạn tệ hại ra sao ấy. Không biết bạn có gia đình hay có con cái gì chưa? Bạn lo cho thân mình đi bạn nhé, không biết bạn sống có được sung sướng không mà bạn dùng lời lẽ tanh tưởi thế này nói mình nhỉ. Mà thôi, không ai hạnh phúc đi xúc phạm người khác. Như mình nè, cả đời không bao giờ xúc phạm ai vô cớ, bởi mình luôn được yêu thương đủ đầy, viên mãn trong tất cả sự lựa chọn. Bởi đó là quyền tự do của mình và bên cạnh mình luôn là người tử tế. Thương hại bạn".

Cả hai lời qua tiếng lại suốt nhiều giờ đồng hồ. Dù lời nói của antifan trên rất khó nghe nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ lịch sự, giữ chừng mực. Tiếp đó, Lệ Quyên nghe theo lời khuyên của fan và chặn tài khoản của người trên.

Lệ Quyên và người tình kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đang thu hút sự quan tâm tới của công chúng và truyền thông. Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi thường xuyên chia sẻ các hình ảnh thân mật, diện đồ đôi trên mạng xã hội. "Nữ hoàng phòng trà" khẳng định cô hạnh phúc với lựa chọn hiện tại. Lâm Bảo Châu cũng có mối quan hệ tốt với con trai riêng của nữ ca sĩ.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Lâm Bảo Châu , Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP