Giải trí

Lệ Quyên dốc lòng nói hết, Lâm Bảo Châu có an tâm?

Lệ Quyên chia sẻ về người đàn ông bên cạnh mình trong một đêm nhạc.

Trên mạng xã hội mới đây đã chia sẻ một clip Lệ Quyên nói về người đàn ông ở bên cạnh mình. Clip được cho là quay vào tối 27/3 tại một đêm nhạc và không cần chỉ đích danh ai cũng biết người mà Lệ Quyên nói đến chính Lâm Bảo Châu.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ.

Lệ Quyên chia sẻ về người đàn ông bên cạnh mình trong một đêm nhạc

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy.

Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào.

Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được là Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm".

Nhiều người cho rằng, đây vừa là những lời nữ ca sĩ gửi tới khán giả vừa là lời cô gửi tới người tình trẻ của mình. Suốt thời gian qua, ngay từ khi chỉ là tin đồn cho tới khi công khai tình cảm, Lâm Bảo Châu phải nhận vô số những lời khó nghe từ công chúng.

Khoảng cách tuổi cách, địa vị trong showbiz của hai người quá chênh lệch khiến cho không ít người nói rằng Lâm Bảo Châu không yêu Lệ Quyên thật lòng hay muốn lợi dụng mối quan hệ này để tiến thân trong showbiz. Trước những lời ác ý, Lâm Bảo Châu không phản hồi.

Nhiều người cho rằng, không biết liệu Lâm Bảo Châu có an tâm sau những lời của Lệ Quyên?

Cách đây một thời gian, khi trả lời báo chí về nghi vấn tình cảm của mình, Lâm Bảo Châu cho biết cũng thấy hơi phiền một chút vì các báo hỏi thăm liên tục, dư luận quan tâm nhiều hơn và nhiều khi đi đường cũng cảm thấy bị để ý nhiều hơn.

Nói về Lệ Quyên, nam diễn viên trẻ này chia sẻ anh và ca sĩ Lệ Quyên đã là bạn bè từ lâu nên hai phía gia đình cũng không bất ngờ.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dần công khai chuyện tình cảm dù chưa một lần chính thức thừa nhận

Khá bất ngờ khi Lâm Bảo Châu thú nhận: "Chị Lệ Quyên cũng là bạn của gia đình Bảo Châu từ lâu rồi nên gia đình lẫn người thân cũng không bất ngờ hay cảm thấy có vấn đề gì khi họ là bạn của nhau cả. Còn việc hai bên có tình cảm gì với nhau hay không thì Châu không muốn chia sẻ thêm về thông tin này".

Trong suốt thời gian qua, dù chưa một lần chính thức lên tiếng thừa nhận trên báo chí nhưng cả hai liên tục xuất hiện bên nhau như hình với bóng từ công việc cho tới đời thường. Nhiều người còn đùa rằng, trong mối quan hệ mới này Lệ Quyên cởi mở hơn rất nhiều so với trước đây.

Cô không chỉ thoải mái chia sẻ những hình ảnh hay dòng trạng thái mùi mẫn, nồng nàn tình yêu mà cuộc sống của cô cũng trẻ trung và sôi nổi hơn rất nhiều.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

  Từ khóa: Lâm Bảo Châu , ca sĩ , Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP