Giải trí

Lan Khuê rạng rỡ trong lễ ăn hỏi

Sáng nay 24.9, đám hỏi của Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn được tổ chứ đơn giản theo nghi lễ truyền thống với sự có mặt của hai bên gia đình.

Buổi lễ được tổ chức riêng tư, không có sự góp mặt của giới truyền thông. Ngoài chủ nhân chính là Lan Khuê và ông xã, sự xuất hiện của dàn phù dâu toàn người đẹp The Face như Mai Ngô, Tú Hảo, Lily Nguyễn, Ngọc Duyên,... cũng là điều đặc biệt trong lễ đính hôn của Hoa khôi áo dài.

John Tuấn Nguyễn - ông xã Lan Khuê sinh năm 1987 trong gia đình giàu có. Bà nội John Tuấn Nguyễn chính là nữ doanh nhân Tư Hường. Anh là cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn, chồng á hậu Dương Trương Thiên Lý. Bà Tư Hường khi còn sống là chủ đế chế tập đoàn Hoàn Cầu, cố vấn cấp cao trong ngành ngân hàng. Bà còn được mệnh danh là bà trùm yến sào tại tỉnh Khánh Hòa.

Lễ cưới của Lan Khuê và hôn phu sẽ tổ chức vào tháng 10. Trước khi có thông tin về đám cưới với John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chưa từng công khai tình yêu trước truyền thông. Cách đây không lâu, cô từng chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh dựa vai một người đàn ông giấu mặt cùng dòng trạng thái "He said that he want to give me everything" (tạm dịch: Anh ấy nói rằng anh muốn dành cho tôi mọi thứ trên đời).

Tác giả: XVK

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: Lan Khuê , Lễ ăn hỏi , gia đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP