Giải trí

Lan Khuê bí mật tổ chức sinh nhật cho Mai Ngô

Sau khi tham gia cuộc thi The Face, tình cảm giữa nữ huấn luyện viên và các thành viên trong đội ngày càng thân thiết.

Tối 1/8, khi cùng tham gia một sự kiện, Lan Khuê và thành viên trong team The Face - Thu Hiền đã bí mật tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho Mai Ngô. Để gây bất ngờ cho trò cưng, nữ huấn luyện viên phải lên kế hoạch từ trước và nhờ mọi người giữ bí mật đến phút chót.

Khi Lan Khuê xuất hiện với hoa và bánh trên tay, cô gái sinh năm 1995 bày tỏ sự bất ngờ và hạnh phúc.

Mai Ngô tâm sự điều tuyệt vời mà cô nhận được trong team Lan Khuê chính là tình cảm gia đình mà mọi người dành cho mình.

"Đây cũng là món quà quý giá nhất mà cô nhận được sau thời gian tham gia The Face", Mai Ngô xúc động nói.

Đáng tiếc, ba thành viên còn lại của đội Lan Khuê là Kim Chi, My Lê và Bảo Ngọc bận việc riêng nên không thể có mặt để chung vui.

Tuy nhiên, Lan Khuê cho biết các thành viên của team đã thống nhất rằng bữa tiệc nhỏ này chỉ là màn mở đầu cho "chuỗi tiệc tùng" mừng sinh nhật Mai Ngô còn kéo dài về sau.

Mai Ngô hiện là thành viên duy nhất còn trụ lại của đội Lan Khuê. Trong tập 7 vừa qua, cô xuất sắc giành chiến thắng cá nhân và cả thử thách chính.

Với cá tính mạnh mẽ và không ngại đáp trả huấn luyện viên, cô gái 21 tuổi ban đầu không được lòng khán giả. Tuy nhiên về sau, cô càng chứng tỏ sự quyết tâm và sự thẳng thắn của mình để trở thành một trong những cái tên được yêu thích.

Trước tình cảm của HLV và các thành viên trong nhà, Mai Ngô tỏ ra rất hạnh phúc.

Tác giả bài viết: Phương Giang - Ảnh: P.A

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP