Giải trí

Kim Lý phản ứng bất ngờ khi Hà Hồ bị đem ra so sánh với vợ mới của Cường Đô la

Trong lúc Hồ Ngọc Hà thường xuyên bị réo tên khi Cường Đô la cưới vợ thì Kim Lý vẫn luôn âm thầm bên cạnh bạn gái.

Ngày 20/1 vừa qua, khi Cường Đô la làm đám hỏi với bạn gái Đàm Thu Trang, ngoài những lời chúc phúc, chung vui từ đông đảo bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều cư dân mạng gọi tên Hồ Ngọc Hà - vợ cũ của Cường Đô la. Đem bà mẹ một con ra so sánh với Đàm Thu Trang.

Kim Lý

Kim Lý luôn ở bên Hồ Ngọc Hà.

Dù không chính thức lên tiếng vì sự khó chịu này tuy nhiên “nữ hoàng giải trí” cũng ngầm đáp trả những bình luận khó nghe từ antifan trên trang cá nhân của mình.

Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: “Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào bạn ấy đăng lên Facebook. Nói thật luôn rằng tất cả nên đọc sách “Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống” đi...Ai hạnh phúc thì hãy vui giùm, có gì đâu phải so sánh, phân tích cứ như hiểu tâm sinh lý của tôi lắm ý”.

Kim Lý

Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi sự kiện

Trong lúc Hồ Ngọc Hà thường xuyên bị réo tên khi Cường Đô la cưới vợ thì Kim Lý vẫn luôn âm thầm bên cạnh bạn gái. Mới đây, bỏ mặc những ồn ào xung quanh, Kim Lý vẫn tháp tùng Hồ Ngọc Hà tại một sự kiện. Cả hai cũng nhận được khá nhiều lời chúc mừng khi được nhận xét quá đẹp đôi, thậm chí fan hâm mộ còn mong đợi một đám cưới trong tương lai.

Trước đó, trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh vừa qua, cặp đôi đã cùng đi du lịch khắp nơi và có đến nhà bố mẹ Kim Lý để ăn uống, họ đã có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc, trước khi trở lại với công việc.

Tác giả: Quốc Tiệp (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Cường Đô la , Kim Lý , Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP