Giải trí

Kim Lý khiến Hà Hồ đổi ý chuyện kết hôn, sinh con?

Quãng thời gian qua, cặp đôi Hà Hồ và Kim Lý liên tục công khai những minh chứng cho mối quan hệ của mình.

Câu chuyện được dư luận quan tâm nhất ngày hôm nay trong làng giải trí chính là thông tin Hà Hồ đưa gia đình tới thăm nhà của Kim Lý tại Thụy Điển. Chuyến gặp gỡ của hai bên gia đình cặp đôi này được chính Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân.

Vợ cũ của Cường Đô la không ngần ngại công khai việc đưa cả bố mẹ, anh trai, con trai tới nhà Kim Lý ở Thụy Điển chơi. Cô viết: "2pm ngay trước nhà chú Kim Lý".

Kim Lý.

Hà Hồ đưa gia đình tới gặp gia đình Kim Lý

Trong đoạn clip đăng tải có thể thấy Hà Hồ cùng Subeo và gia đình cô vô cùng thích thú với khung cảnh thiên nhiên tráng lệ: bầu trời màu tím và mặt đất phủ đầy tuyết trắng nơi gia đình bạn trai sinh sống.

Quãng thời gian qua, cặp đôi Hà Hồ và Kim Lý liên tục công khai những minh chứng cho mối quan hệ của mình thay vì giấu kín cho riêng mình như trước đó cả hai vẫn làm để tránh dư luận quá quan tâm.

Đầu tiên, Kim Lý được phát hiện là đón Noel cùng gia đình Hà Hồ. Trong bữa tiệc có sự xuất hiện của nhiều người khác, tuy không chụp ảnh chung nhưng điều đó chứng tỏ Kim Lý được coi như một thành viên chính thức của gia đình.

Tiếp đó, trong bức hình được chính Hà Hồ chia sẻ, cô không ngại để một tay lên đùi bạn trai như một cách để chứng minh mức độ tình cảm của hai người mà nhiều người còn đùa vui rằng cô đang khẳng định chủ quyền.

Kim Lý.

Cả hai liên tiếp minh chứng tình cảm yêu đương

Mới đây nhất, trước khi tới thăm gia đình bạn trai ở Thụy Điển, Hà Hồ cũng chia sẻ loạt ảnh đi du lịch cùng bạn trai và gia đình. Trong quãng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi, Hà Hồ dành thời gian cho những người quan trọng nhất của mình trong đó có Kim Lý.

Những diễn biến tình ái gần đây của Hà Hồ và Kim Lý khiến nhiều người so sánh có lẽ nếu không nghe những gì Hà Hồ nói cách đây ít lâu thì người ta sẽ nghĩ cả hai đang sắp làm đám cưới.

Hà Hồ trong lần chia sẻ với báo chí gần đây cho biết dù Kim Lý muốn kết hôn và sinh con thì cô vẫn chưa thấy phù hợp ở thời điểm hiện tại, việc có con bây giờ cũng dễ dàng chứ không khó khăn như trước. Có lẽ vài năm nữa sẽ là lúc thích hợp.

Dù phủ nhận việc đám cưới trong tương lai gần nhưng lại liên tục chứng minh bước tiến tình cảm, có thể nào Kim Lý đã khiến Hà Hồ đổi ý chuyện kết hôn?

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: Kim Lý , Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP