Giải trí

Kim Kardashian bị chỉ trích vì cổ xúy hình mẫu cơ thể độc hại

Theo Huffington Post, việc Kim cảm ơn em gái Kendall Jenner vì câu nói "chị trông gầy như biếng ăn" đi ngược lại so với hình ảnh tích cực về cơ thể mà nhà Kardashian từng tạo ra.

Sự việc diễn ra trong một đoạn video hôm 30/7, khi Kim Kardshian cùng các em gái Khloe, Kendall và người bạn Malika Haqq tham dự sự kiện gây quỹ từ thiện. Trước đó, Kim đã kịp gây choáng trên truyền thông với thân hình gầy gò hơn rất nhiều so với vóc dáng đồng hồ cát đầy đặn trước đây.

Kendall Jenner, nổi tiếng với thân hình thon thả nhất trong gia đình Kardashian, nói với người chị Kim đang ở ngoài khung hình: "Em thực sự quan tâm đấy. Em không nghĩ là dạo này chị ăn uống tử tế". Khi Kim hỏi lại: "Gì cơ?", Kendall giải thích: "Chị trông gầy gò quá".

"Ôi Chúa ơi, cảm ơn em", Kim đáp lại. Chính lời cảm ơn này của Kim và lời khen của Kendall đối với người chị trông "biếng ăn" đã khiến cả hai trở thành đối tượng bị chỉ trích trên mạng xã hội.

Kim Kardashian với thân hình gầy bất ngờ tại sự kiện mới đây. Cô cho biết hiện tại chỉ nặng 54 kg. Ảnh: Getty Images.

Sau đó, Kim tiếp tục khuyến khích các chị em hãy khen ngợi thân hình thon thả của mình để cô quay lại bằng điện thoại. Khloe nói: "Chị trông như một con búp bê FaceTune vậy", ý chỉ phần mềm giúp chỉnh hình ảnh theo ý muốn. Cô em gái cũng ví von vòng eo của Kim trông như "chán ăn".

Khloe cũng nói thêm: "Em chưa bao giờ thấy một người gầy hơn thế trong cuộc đời mình". Kim đáp lại "Ồ, em thấy rồi đấy", ám ý Kendall, siêu mẫu của gia đình Kardashian.

Khloe và Malika Haqq còn đùa rằng Kim sống sót nhờ "cần tây và những mùi vị khác nhau của khí oxy".

Bình luận về điều này, một tài khoản Instagram tên Best Coast viết: "Việc Kim Kardashian bị ám ảnh vì lời khen của các em gái về việc cô ấy trông gầy gò như người biếng ăn khiến tôi chỉ muốn ném điện thoại".

Tài khoản Wendy R viết: "Nghe Kendall nói mình trông như không ăn uống gì và quá gầy gò mà Kim lại đáp bằng câu cảm ơn với giọng cực kỳ vui vẻ".

Kendall Jenner và Khloe Kardashian không ngừng ví von thân hình của Kim với người nhịn ăn, biếng ăn. Ảnh: Instagram nhân vật.

Theo Huffington Post, được nhận xét "gầy gò" lâu nay vốn là lời khen đối với một phụ nữ. Nhưng chính Kim và các chị em của mình lâu nay đã góp phần thay đổi hình mẫu đó.

Hầu hết họ đều có vóc dáng đầy đặn, thậm chí đẫy đà và cao lớn như Khloe, nhưng luôn truyền thông điệp tích cực về việc yêu thương cơ thể mình đến các cô gái trẻ.

Tờ báo cho rằng những câu nói trên của các em gái đối với Kim không phải là lời khen mà là những nhận xét nguy hiểm, thiếu trách nhiệm. 3 chị em nhà Kardashian có tổng cộng gần 200 triệu người theo dõi trên Instagram, họ nên tận dụng sức ảnh hưởng của mình để truyền đi những thông điệp về cơ thể khỏe mạnh thay vì "chán ăn", "sống nhờ khí oxy".

Tác giả: Hạ Huyền

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Kim Kardashian

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP