Giải trí

Kim Kardashian bênh Kylie Jenner khi em gái bị chế nhạo giàu tự thân

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian lên tiếng bênh vực, sau khi em gái cùng mẹ khác cha Kylie Jenner bị chế nhạo vì được gọi là “tỷ phú tự thân”.

Hôm 11/7, tạp chí Forbes (Mỹ) tiết lộ tài sản hiện tại của ngôi sao mạng xã hội Kylie Jenner là 900 triệu USD. Cô có nhiều khả năng vượt qua nhà sáng lập Facebook, Mark Zuckerberg, để trở thành tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất thế giới nếu cán mốc 1 tỷ USD trước 23 tuổi.

Trước thông tin này, cư dân mạng và báo Mỹ bất bình về cách sử dụng ngôn từ của tạp chí uy tín, họ cho rằng không thể dùng khái niệm "tự thân" để nói về một cô gái sinh ra trong gia đình giàu có.

Kim Kardashian khẳng định em gái giàu có do tự lập.

Trong cuộc phỏng vấn với Refinery29 mới đây, chị gái cùng mẹ khác cha của Kylie Jenner, Kim Kardashian đã lên tiếng bênh vực em gái sau khi cô bị dư luận chế nhạo.

Bà xã Kanye West chia sẻ sự khó chịu. “Tôi thực sự không hiểu. Tất cả tài sản đều do Jenner tự tạo ra. Chỉ vì chúng tôi xuất phát từ gia đình giàu có nên không được công nhận?”.

“Tôi biết rất nhiều người cũng được sống trong nhung lụa từ bé nhưng không ai thành công được như Jenner. Thậm chí, tôi đã chứng kiến những trường hợp ngược lại”, cô nói thêm.

Không tỏ ra ghen tỵ, Kim “siêu vòng 3” còn dành lời có cánh cho Jenner, khen ngợi và bày tỏ sự tự hào về em gái. Ngoài ra, Kardashian còn ám chỉ việc ngôi sao 20 tuổi biết tận dụng khuyết điểm đôi môi mỏng để thành công. Hiện, Jenner đã rút chất làm đầy sau 3 năm bơm môi.

"Nữ hoàng thị khi" còn khẳng định các thành viên trong gia đình cũng thành công từ chính sức lao động của mình.

Chưa hết, “nữ hoàng thị phi” còn khẳng định tất cả thành viên trong gia đình Kardashian - Jenner đều thành công từ chính sức lao động của họ.

"Tôi và Jenner không phụ thuộc vào bố mẹ ngoài việc xin lời khuyên. Đó là cách tôi đã sống cùng bố, Robert Kardashian. Ông ấy không bao giờ cho tôi bất cứ điều gì. Không ai làm việc chăm chỉ hơn chị em và mẹ tôi, Kris Jenner”, cô nói thêm.

Tác giả: Nhật Lam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Kylie Jenner , Kim Kardashian

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP